Showbiz

Tường San được dự đoán giành giải cao tại Miss International 2019

04/11/2019, 23:32

Tường San được nhiều kỳ vọng sẽ có thành tích cao tại Miss International 2019.

img
Á hậu Tường San dẫn đầu trong bảng bình chọn của chuyên trang Missosology.

Cuộc thi Miss International 2019 đã đi được nửa chặng đường. Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay là Nguyễn Tường San. Mới đây, nhiều chuyên trang sắc đẹp đã tung bảng dự đoán những người đẹp có khả năng làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Theo đó, các bảng xếp hạng cho thấy, đại diện Việt Nam liên tục đứng ở các vị trí khá cao như top 1, top 3, top 5 và top 20. Ở vị trí top 1, đã có 2 bảng xếp hạng dự đoán cô sẽ đạt được vương miện tại cuộc thi năm nay, trong đó có chuyên trang sắc đẹp Missosology. Đối với vị trí top 3, Tường San góp mặt trong 5 bảng. Con số 8 là con số bảng xếp hạng người đẹp vào top 5.

img
Tường San tâm niệm, đến với một đấu trường nhan sắc quốc tế sự chuyên nghiệp phải được đặt lên hàng đầu. Tuyệt đối không để những lý do cá nhân để mong chờ sự cảm thông.

Những ngày qua, Tường San luôn thể hiện mình là một trong những đối thủ mạnh tại Miss International 2019. Cô luôn thân thiện với các thí sinh khác, luôn nở nụ cười tươi và phong cách chỉnh chu mỗi khi xuất hiện và tham gia các hoạt động.

Được biết, do thay đổi thời tiết và lịch trình di chuyển liên tục khiến sức khoẻ của Tường San không được tốt. Cô đã bị sốt nhẹ trong vài ngày qua. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định cô sẽ quyết tâm cao độ để có thể giành được giải cao tại Miss International 2019.

Tường San tâm niệm, đến với một đấu trường nhan sắc quốc tế sự chuyên nghiệp phải được đặt lên hàng đầu. Tuyệt đối không để những lý do cá nhân để mong chờ sự cảm thông.

Cuộc thi Miss International 2019 là một trong những cuộc thi nhan sắc có uy tín và lâu đời nhất thế giới. Năm nay là năm thứ 59 cuộc thi này diễn ra. Cuộc thi năm nay diễn ra từ ngày 25/10 và đêm chung kết vào ngày 12/11 tại Tokyo, Nhật Bản. Các thí sinh phải trải qua một số phần thi phụ như Trang phục truyền thống, Trang phục bơi liền mảnh. Ngoài ra còn các giải thưởng phụ như Người mẫu ăn ảnh và Nữ hoàng liên lục địa sẽ được công bố vào đêm chung kết ngày 12/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.