Quân sự

Tướng Shoigu mắng cấp dưới: Không có máy tính mà lại có tủ lạnh, lò vi sóng

08/06/2021, 14:05
image

Đại tướng Shoigu bất ngờ đi kiểm tra, mắng nhân viên văn phòng đăng ký và nhập ngũ ở Moscow vì thiếu máy tính nhưng lại có các tiện nghi khác.

img

Đại tướng Sergei Shoigu đi kiểm tra bất ngờ tại văn phòng đăng ký và nghĩa vụ quân sự ở thủ đô Moscow.

Báo Arguments of the Week ngày 8/6 đưa tin, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã tiến hành kiểm tra một trong các văn phòng đăng ký và nhập ngũ của quân đội Nga ở thủ đô Moscow và tỏ ra phẫn nộ vì thiếu máy tính trong biên chế.

Một đoạn video về sự việc này đã được công bố trên mạng xã hội.

Đoạn clip cho thấy cách ông Shoigu chủ động đi vào một trong các văn phòng và nhận thấy sự thiếu vắng của những chiếc máy tính.

Bộ trưởng Sergei Shoigu lưu ý rằng ông đã đến cơ quan đăng ký và nhập ngũ này ba lần, nhưng các trang thiết bị kỹ thuật cần thiết vẫn còn thiếu.

“Anh em ở đây có lò vi sóng, tủ lạnh nhưng không có máy tính để liên hệ với cơ quan đăng ký và nhập ngũ khác qua e-mail. Phòng giam, bưu điện ... Các anh chị, như thể với tư cách là những người theo đảng phái, đang đặt những lá thư vào chỗ trống à? " – Đại tướng Shoigu nói.

Theo dữ liệu sơ bộ, Bộ trưởng Sergei Shoigu đã đến thăm văn phòng đăng ký và nhập ngũ của quận Cheryomushkinsky, Moscow.

Tác giả của đoạn video được công bố làm rõ rằng ông Shoigu đã không đi theo lộ trình đã định, mà "đi thẳng vào bất kỳ văn phòng nào nhìn thấy, tra hỏi tất cả những ai lọt vào tầm mắt của ông”.

Dịch vụ báo chí của văn phòng đăng ký và nhập ngũ ở Moscow đã không thông báo về mục đích chuyến thăm của ông Sergei Shoigu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.