Thể thao

Tường thuật: Tuyển bóng đá nữ Việt Nam 0-3 Hàn Quốc

01/10/2014, 13:29

Với đẳng cấp hơn hẳn, ĐT nữ Hàn Quốc đã giành chiến thắng 3-0 trước ĐT nữ Việt Nam dù có những thời điểm gặp rất nhiều khó khăn.

ĐT nữ Việt Nam (áo đỏ) sẽ gặp nhiều khó khăn trước Hàn Quốc
ĐT nữ Việt Nam (áo đỏ) sẽ gặp nhiều khó khăn trước Hàn Quốc

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về ĐT Hàn Quốc và như vậy đội chủ nhà đã có được tấm HCĐ môn bóng đá nữ ASIAD 2014.

90": Suýt chút nữa một cầu thủ Hàn Quốc đã đốt lưới nhà sau đường căng ngang của Tuyết Dung nhưng thủ thành đội bạn đã kịp sửa sai cho đồng đội.

88": Những phút vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn danh dự nhưng xem ra nhiệm vụ này cũng là quá sức với các cô gái của chúng ta.

84": Nguyễn Thị Liễu vừa có pha sút bóng căng trong vòng cấm nhưng bóng lại chạm chân một hậu vệ áo đỏ đi hết đường biên ngang. Đây là cú sút đáng chú ý nhất của ĐT nữ Việt Nam từ đầu trận.

82": ĐT nữ Hàn Quốc một lần nữa đưa được bóng vào lưới Kiều Trinh nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

74": Lại là một cú sút nguy hiểm của các cầu thủ áo đỏ nhưng may cho ĐT nữ Việt Nam là bóng đi không chính xác.

73": Kiều Trinh vừa có pha xử lý lập cập khiến ĐT nữ Việt Nam phải chịu một quả phạt góc.

71": ĐT nữ Hàn Quốc đang chơi rất hưng phấn sau khi có được 3 bàn thắng trong khi các học trò HLV Mai Đức Chung lại tỏ ra xuống tinh thần.

VÀOOOOOOO! 68": Lại là sai lầm của Kiều Trinh khi cô bắt bóng không dính sau cú sút xa của một cầu thủ áo đỏ và ngay lập tức Heeyoung ập vào dứt điểm nâng tỉ số lên 3-0.

66": Vừa rồi là pha bật tường rất hay của ĐT nữ Hàn Quốc nhưng may cho ĐT nữ Việt Nam là không có cầu thủ áo đỏ nào đón được bóng.

64": ĐT nữ Hàn Quốc được hưởng một quả đá phạt chếch bên cánh phải nhưng Jung Seolbin sút bóng không qua hàng rào áo trắng.

60": Không khí trên các khán đài đã sôi động hơn sau khi ĐT nữ Hàn Quốc có được 2 bàn thắng.

VÀOOOOOOO! 56": Tiếp tục là bàn thua cho ĐT nữ Việt Nam sau khi Kiều Trinh bắt bóng không dính và người lập công là Jung Seolbin.

VÀOOOOOOO! 54": ĐT nữ Hàn Quốc đã có bàn mở tỉ số sau cú sút xa như búa bổ của Hahnul.

52": Hàn Quốc phản công nhanh bên cánh trái. Bóng được căng ngang vào trong cho Seolbin nhưng rất may là cầu thủ này không thể dứt điểm

48": Hàn Quốc đao ào lên tấn công sau giờ nghỉ và có vẻ như các cô gái áo đỏ muốn kết thúc nhanh trận đấu để tránh bất trắc.

46": Hiệp 2 trận tranh HCĐ giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hàn Quốc đã trở lại.

Hiệp 1 trận đấu đã khép lại với tỉ số tạm thời là 0-0.

45": Hiệp 1 sẽ có 1 phút bù giờ.

41": Tỉ liệ kiểm soát bóng đang là 70-30 nghiêng về ĐT nữ Hàn Quốc. Vừa rồi là pha dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc của một nữ cầu thủ Hàn Quốc.

38": Dù chơi trên sân nhà nhưng ngạc nhiên là các cầu thủ nữ Hàn Quốc không nhận được nhiều sự cổ vũ giống như các đồng nghiệp bên phía Việt Nam. Tuy vậy, trên sân Hàn Quốc vẫn ép sân toàn diện.

34": Bóng vừa dội xà ngang khung thành Kiều Trinh nhưng vẫn chưa có bàn thắng cho ĐT nữ Hàn Quốc.

31": Heeyoung vừa đưa bóng vào lưới ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, trước đó cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

28": ĐT Hàn Quốc được hưởng quả phạt trực tiếp ngay sát vòng cấm và Kiều Trinh vẫn chơi xuất sắc để cản phá cú sút kỹ thuật của cầu thủ đối phương.

25": Nguyễn Thị Xuyến vừa có pha phá bóng hết đường biên ngang trước sự uy hiếp của tiền đạo đối phương.

22": ĐT nữ Việt Nam vừa có pha dứt điểm đầu tiên với cú ra chân nhanh trong vòng cấm nhưng thủ môn Hàn Quốc đã đẩy bóng đi hết đường biên ngang.

20": Từ một cú treo bóng bên cánh trái, một cầu thủ Hàn Quốc đưa bóng ngược trở lại để Park Heeyoung tung cú vô lê trong vòng cấm nhưng may cho ĐT nữ Việt Nam là bóng đi hơi cao so với khung thành.

16": Jung Seolbin vừa có pha chọc khe đẳng cấp để Yoo  Younga băng xuống đối mặt với thủ môn Kiều Trinh và tung cú dứt điểm. Tuy vậy, thủ môn của ĐT nữ Việt Nam đã xuất sắc cản phá.

13": ĐT nữ Hàn Quốc đang cho thấy dấu hiệu nôn nóng khi liên tục thực hiện những đường chuyền hỏng trước khung thành Kiều Trinh.

10": Jeon Gaeul bên phía Hàn Quốc vừa có pha đi bóng đẳng cấp rồi tung cú sút xa nhưng tiếc cho cầu thủ này là bóng đi không chính xác.

9": Vũ Thị Nhung vừa cướp được bóng ở giữa sân nhưng sau đó pha đi bóng của tiền vệ này không thể vượt qua hậu vệ Hàn Quốc.

6": Đội chủ nhà vẫn đang dồn ép đối thủ nhưng các chân sút áo đỏ vẫn chưa có được những cơ hội thực sự trước hàng thủ chơi tập trung của ĐT nữ Việt Nam.

3": Hàn Quốc đẩy cao tốc độ trận đấu ngay từ những phút đầu trong khi ĐT nữ Việt Nam chơi thấp.

15h: Trận đấu chính thức được bắt đầu. ĐT nữ Việt Nam là những người giao bóng trước.

Đội hình ra sân:

ĐT Việt Nam: Kiều Trinh; Hải Hòa, Ngọc Anh, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Xuyến; Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang; Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Minh Nguyệt.

ĐT Hàn Quốc: Jun Minkyung; Kim Hyeri, Shim Seoyeon, Kim Doyeon, Lim Seonjoo; Jeon Gaeul, Cho Sohyun, Park Heeyoung, Kwon Hahnul; Jung Seolbin, Yoo  Younga.

“Sau trận bán kết thua Nhật Bản 0-3, chúng tôi đã học hỏi được họ rất nhiều ở sự hợp lý trong lối chơi, cả tấn công lẫn phòng ngự. Phía trước, đội chủ nhà Hàn Quốc cũng rất mạnh, có trình độ nhỉnh hơn chúng ta. Nhưng các tuyển thủ của tôi đang rất thoải mái bước vào trận tranh HCĐ. Với ý chí, tinh thần của người phụ nữ Việt Nam, chúng tôi tự tin có thể giành kết quả tốt nhất” - HLV Mai Đức Chung.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.