Lối sống

Tường trình của "soái ca" tè bậy giữa đường Hà Nội

26/02/2016, 18:04

Hiện công an đã mời “soái ca” tè bậy và những người liên quan đến bức ảnh đến trụ sở để làm rõ.

12744419_10205476398289097_7084820810259347636_n
 "soái ca" tè bậy giữa đường Hà Nội - hình ảnh gây bão mạng mấy ngày gần đây

Theo Tri thức trẻ, thông tin với báo chí, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an TP Hà Nội) cho biết , sau khi nhận được chỉ đạo của lãnh đạo về việc tìm hiểu và làm rõ vụ việc người đàn ông đái bậy giữa phố mà báo chí và cư dân mạng bức xúc phản ánh mấy ngày qua, đội đã vào cuộc xác minh sự việc và xác định được chủ sở hữu chiếc xe ô tô trên là anh Lê Minh Tuấn (SN 1979, ở Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội). 

Anh Minh Tuấn cho hay, anh là chủ của chiếc xe nhưng thời gian gần đây anh, vào tháng 9/2015 anh đã cho anh V.V. Sơn (SN 1972, Hoài Đức, Hà Nội) mượn.

Liên lạc với anh Sơn, tổ điều tra cho hay, anh Sơn đã xuất trình đầy đủ giấy tờ của chiếc xe nói trên và kể lại sự việc hôm 23/2 vừa qua.

Qua lời kể của anh Sơn, ngày 23/2, anh Sơn và bạn thân là  Phan Anh T. (SN 1984, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đi ăn trưa. Trong quá trình ăn trưa, anh Sơn có uống nước ngọt, còn anh T. uống bia và vài lon cocacola, sau đó đi uống café. 

Khoảng hơn 15h, xe ô đến đường Nguyễn Chí Thanh, anh Sơn có nghe anh T. đề nghị cho xuống xe để đi vệ sinh, tuy nhiên do đang tham gia giao thông và không có chỗ đi vệ sinh nên anh Sơn không dừng xe.

Khi xe ô tô đến nút giao thông trên đường Huỳnh Thúc Kháng (hướng đi phố Thái Hà), do các phương tiện phía trước đang dừng chờ đèn xanh để đi nên anh Sơn đã dừng xe lại. Khi ô tô vừa dừng lại thì anh T. tự ý mở cửa phía sau bên trái chạy thẳng ra giữa đường để đi tiểu tiện lên dải phân cách cứng trên đường.

Anh Sơn cho biết thêm, lúc anh T mở cửa xe đi vệ sinh anh không hề hay biết.

Theo Dân Việt, qua quá trình làm việc anh T đã viết bản tường trình và khai nhận mình chính là người đã mở chiếc xe mang biển số BKS 30A-30695 và xuống đường đái bậy tại dải phân cách trên nút giao Huỳnh Thúc Kháng- Láng Hạ.

Theo tường trình của anh T, trong quá trình ăn uống anh T đã uống khá nhiều nước mà muốn tiểu tiện, bảo anh Sơn dừng xe để mình giải quyết nhưng anh Sơn không dừng, khi đến nút giao này do không thể kiềm chế được nữa nên anh T đã tự ý mở cửa xe và xuống đái bậy lên giải phân cách.

Phòng CSGT Hà Nội còn cung cấp thêm, căn cứ vào kết quả xác minh, hành vi của P.A.T. tự ý mở cửa xuống xe ô tô không có chế tài xử phạt trong nghị định 171 về lĩnh vực TTATGT. Hành vi đi tiểu tiện, đại tiện không thuộc thẩm quyền xử phạt của lực lượng giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.