Showbiz

Tường Vi: Suốt ngày nói chuyện yêu rồi chia tay rất kỳ cục

14/01/2022, 09:30
image

Tường Vi cho biết, tuổi trẻ hay có nhiều thay đổi nên cô không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm.

Trong showbiz Việt, Tường Vi nổi danh sống kín tiếng và chọn hình ảnh an toàn. Cô ít khi xuất hiện trên báo chí, cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình.

Trong chương trình “Son môi đỏ” mới đây, nữ diễn viên tiết lộ lý do bản thân tránh xa scandal trong showbiz.

img

Diễn viên Tường Vi

Theo Tường Vi, cô không thích chia sẻ nhiều về đời sống cá nhân và nếu có cũng khá chung chung. Thời gian đầu tiên mới nổi tiếng, cô thi thoảng tâm tư về tình cảm nên chia sẻ một cách thoải mái.

“Nhưng đôi khi, tuổi trẻ hay có nhiều sự thay đổi. Lúc đó, tôi mới nhận ra những gì mình chia sẻ không hợp lý lắm ở thời điểm đó.

Tôi không muốn suốt ngày nói rằng hôm nay mình có bạn trai, thời gian sau lại nói đã chia tay rồi. Suốt ngày chỉ quay quanh chuyện đó sẽ rất kỳ cục”, nữ diễn viên trải lòng về lý do hạn chế nhắc tới chuyện riêng tư.

Tường Vi khẳng định bây giờ, nếu có ai hỏi, cô sẽ nói bản thâ đang rất vui, hạnh phúc. Riêng việc chia sẻ kỹ hơn về người yêu của mình sẽ hoàn toàn không có.

Sống kín tiếng, tránh xa drama và những scandal trong showbiz khiến nữ diễn viên “sinh năm 1989 hay bị chê là an toàn, nhạt nhòa. Cô thừa nhận, mình có chút an toàn quá nhưng không thể nổi loạn được. Bởi nếu nổi loạn không đúng kiểu của mình sẽ không tới, nên cô muốn là chính mình.

“Vả lại, nhiều người thích thể hiện nhưng quên rằng có nhiều người khác đang theo dõi mình. Thậm chí trong đó có cả trẻ nhỏ - những đối tượng dễ bắt chước theo. Do đó, tôi luôn ý thức về giữ gìn hình ảnh của bản thân”, cô thổ lộ.

img

Nữ diễn viên chọn phong cách an toàn để giữ gìn hình ảnh

Tuy nhiên là người của công chúng, cô biết nhiều khi dù giữ gìn hình ảnh cũng khó tránh khỏi đôi lúc “tai bay vạ gió”.

Theo nữ diễn viên của “Cô Thắm về làng”, nếu chính bản thân làm, cô sẽ không ngại xin lỗi nếu lời xin lỗi, ít nhất để khiến bản thân thoải mái. Nếu đó là chuyện không liên quan, cô sẽ giữ im lặng.

Vì sống tránh xa scandal nên Tường Vi cũng ít khi theo dõi những scandal trong showbiz. Cô cho biết, mình có thể đọc qua để biết có chuyện như vậy, nhưng không đi sâu vào xem chuyện đó như thế nào, hay theo dõi xem tình tiết ra sao vì thấy quá phức tạp.

img

Với Tường Vi, cô luôn tránh xa scandal, thậm chí không quan tâm

“Tôi không bao giờ đón nhận tin tức từ một nguồn nên với những thông tin không có kiểm chứng và không rõ ràng, tôi không xem và không đánh giá. Thay vì quan tâm tới những điều đó, tôi dành thời gian chăm sóc cho bản thân nhiều hơn”, Tường Vi bộc bạch.

Tường Vy sinh năm 1990, được biết đến qua nhiều bộ phim như “Bỗng dưng muốn khóc”, “Cô Thắm về làng”, “Hương phù sa”, “Tóc rối”, “Cá Rô, em yêu anh!”, “Về quê cưới vợ”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.