Showbiz

Tuyên bố "30 tỷ như rác", có máy bay 115 tỷ: Khoa Pug kiếm tiền từ đâu?

04/12/2021, 05:30
image

Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng, Khoa Pug kiếm tiền từ đâu? Anh thực chất anh giàu có cỡ nào?

Những chuyến đi bạc tỷ

Những ngày gần đây, thông tin YouTuber Khoa Pug tiết lộ anh đã bị một người bạn mới quen lừa 34,5 tỷ đồng gây xôn xao dư luận. Theo Khoa Pug, anh và người bạn mới quen chơi khá thân nên anh mới tin tưởng chuyển tiền.

img

Khoa Pug tiết lộ bị bạn mới quen lừa hơn 30 tỷ đồng

Không những vậy, YouTuber còn “gây sốc” khi phát ngôn: “30 tỷ đối với tôi là rác”. Cụ thể Khoa cho hay: Nếu mấy ông bị một thằng bạn mới quen, vô danh, nâng đỡ nó hết sức để nó nổi tiếng có được ngày hôm nay, bỏ tiền bạc hàng tỷ đồng đầu tư cho nó, xong nó lừa bạn mất 30 tỷ rồi quay lại kêu mấy ông lừa của nó 1 triệu đô thì mấy ông sẽ làm gì? Đối với tui thì 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của họ thì quá rẻ. Vẫn câu nói quen thuộc mỗi khi tôi cay cú: “30 tỷ với "bạn" thì nó to thật, nhưng với tôi như rác”.

Trước những phát ngôn này, Khoa Pug nổi tiếng khi thường xuyên làm các clip đi du lịch, mua sắm hay tiêu tốn vào các thú vui xa xỉ. Anh từng bỏ ra hàng tỷ đồng để đi khám phá nhiều nước trên thế giới, đến những nhà hàng, khách sạn sang trọng, đẳng cấp bậc nhất.

Đơn cử, năm 2019 Khoa Pug khiến dân tình trầm trồ không ngớt khi tiết lộ đã mua bảo hiểm 4 tỷ cho mình và cameraman để sang Ai Cập làm clip review.

Khoa Pug còn tiết lộ mình đã thuê tàu 5 sao trên sông Nin với giá 30 triệu/đêm để ở trong mấy ngày. Ngoài ra, Khoa Pug còn "đốt" 20 triệu bay đến thành phố Alexandria chỉ để… ăn 2 quả trứng, 10 triệu ở một resort sang chảnh bậc nhất tại thành phố Hurghada, 5 triệu cho 30 phút ngồi trên khinh khí cầu,… cùng nhiều lần ăn uống, mua sắm vô cùng đắt đỏ khác.

img

Khoa Pug trong chuyến đi đến Ai Cập

Trong chuyến vi vu Trung Quốc hồi cuối năm 2018, Khoa Pug lại một lần chơi lớn khi làm video khoe mang 500 triệu sang du lịch "đất nước tỷ dân".

Chuyến đi này, Khoa Pug và cameraman bay của China Southern Airlines, là hãng hàng không lớn nhất tại Trung Quốc. Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông là 24 triệu cho cả 2 người. Mua sim China Mobile thì hết 300 tệ/2 sim (khoảng 500k/sim).

Đặc biệt, YouTuber nhấn mạnh việc phải "trầy da tróc vẩy" thế nào để xin visa đi Trung Quốc trong tận 3 lần mới thành công. Phí visa là 1,4 triệu/người, chứng minh tài chính ít nhất 50 triệu/người và visa ở được trong 30 ngày.

Khoa Pug cũng từng bỏ ra số tiền gần 20 triệu đồng để thuê 2 căn phòng trên con tàu khách sạn 5 sao Signature Royal nổi tiếng ở Vịnh Hạ Long.

Khoa Pug chia sẻ dưới video rằng con tàu 5 sao này là loại tàu gỗ, gồm 4 tầng tổng cộng. Hãng tàu có dịch vụ đưa rước từ Hà Nội xuống Vịnh Hạ Long.

"Tàu mình đi thuộc hàng cao cấp, đa số nước ngoài đi nhiều, nên với người Việt Nam sẽ khá mới lạ, chưa ai review cả. Giá một đêm trên này sẽ gấp 3 lần giá phòng 5 sao trên đất liền là hiểu rồi đó!", Khoa Pug chia sẻ.

Anh chàng không tiếc tiền thuê 1 phòng VIP nhất tàu, nằm ở trên cùng ngay nhà hàng với giá khoảng 600 USD (gần 14 triệu đồng). Phòng cho cameraman ở dưới cùng với chi phí tầm 7 triệu. Mức giá này đã bao gồm phí tham quan du lịch và ăn uống trong 3 bữa.

img

Khoa Pug và Vương Phạm mua máy bay

Khoa Pug kiếm tiền từ đâu?

Ngoài ra, Khoa Pug cũng có nhiều phi vụ làm ăn khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" như hùn tiền với tỷ phú Vương Phạm để mua máy bay 115 tỷ đồng hay bỏ 6 tỷ đồng làm nhà hàng ở Mỹ. Về những video chịu chơi của mình, Khoa Pug từng xách một bọc tiền mặt đi sắm xe Mercedes C300 AMG có giá gần 2 tỷ đồng.

Chính vì vậy, nhiều người không khỏi thắc mắc rằng, Khoa Pug kiếm tiền từ đâu? Anh thực chất anh giàu có cỡ nào?

img

Khoa Pug mang tiền qua mua trang sức kim cương của Johnny Đặng

Theo thông tin mới nhất từ tỷ phú Vương Phạm, số tiền Khoa Pug phần lớn từ đầu tư tiền ảo. “Tôi mới quen Khoa thời gian ngắn thôi, cũng đoán già đoán non qua lời kể của Khoa. Khoa úp mở là ở Việt Nam Khoa có kinh doanh đất, mua rồi bán lại.

Từ xưa tới giờ Khoa cũng khuyên tôi đầu tư vào tiền điện tử. Khoa xài tiền căn bản lắm chứ không hoang phí. Còn tiền ảo Khoa chờ khi nào cao giá mới bán để dưỡng già. Tôi khuyên Khoa bán bớt tiền đi để hưởng thụ", Vương Phạm nói.

Trong quá khứ, Khoa Pug nói rằng thu nhập của mình chỉ từ công việc lập trình, thiết kế các app điện thoại. Ngoài ra, việc làm YouTube cũng mang tới những doanh thu khá khủng, đôi khi lên tới cả tỷ đồng mỗi tháng. Khoa Pug cũng tiết lộ thêm rằng mình đang đầu tư 60.000 loại tiền ảo khác nhau.

Khoa Pug có kênh YouTube về ẩm thực, du lịch hơn 4 triệu thành viên theo dõi. Theo ước tính từ Social Blade, chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới, doanh thu mỗi năm của kênh Khoa Pug là 89.600 USD đến 1,4 triệu USD (khoảng 2 tỷ đồng đến 32 tỷ đồng).

Tuy nhiên, Khoa Pug cho biết sự thật rằng nhiều clip triệu lượt xem của anh không hề kiếm được tiền dù quảng cáo vẫn hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.