Showbiz

Tuyên bố vẫn coi Đường Nhuệ là anh em, Quang Hà hứng gạch đá

20/04/2020, 19:36

Quang Hà vấp phải bình luận trái chiều khi lên tiếng về mối quan hệ với vợ chồng đại gia Nguyễn Xuân Đường(tức Đường Nhuệ).

img
Quang Hà và vợ chồng đại gia Đường Nhuệ

Mới đây, nam ca sĩ Quang Hà lên tiếng về mối quan hệ với vợ chồng đại gia Nguyễn Xuân Đường (tức Đường Nhuệ). Theo đó, nam ca sĩ cho biết: “Ban đầu vợ chồng anh chị Đường Nhuệ chỉ là người hâm mộ, thường xuyên xem Quang Hà biểu diễn. Sau đó là mời về hát trong sinh nhật của chị Dương từ nhiều năm trước. Sau thời gian trò chuyện thì trở nên thân thiết.

Chị Dương hay gọi điện tâm sự với Quang Hà, trong những câu chuyện đó chị Dương vẫn luôn động viên, thăm hỏi công việc của tôi. Có những niềm vui hay khó khăn trong cuộc sống Quang Hà và chị Dương vẫn chia sẻ với nhau".

Tuy nhiên, khi được hỏi về những tội danh mà vợ chồng đại gia Thái Bình đang bị điều tra, nam ca sĩ khẳng định trong những lần trò chuyện, anh không hỏi sâu về công việc làm ăn của vợ chồng Đường Nhuệ. Quang Hà chỉ biết rằng họ kinh doanh bất động sản rất thành đạt và giàu có. Do đó cho đến khi báo chí đưa thông tin về việc vợ chồng này hành hung người, cho vay nặng lãi, bảo kê dịch vụ mai táng, lũng đoạn thị trường đấu giá, đòi nợ thuê,... thì nam ca sĩ mới biết.

img
Quang Hà từng đón sinh nhật bên vợ chồng đại gia Đường Nhuệ

Cuối cùng, Quang Hà khẳng định: "Dù vợ chồng anh chị Đường Nhuệ có phạm tội gì thì Quang Hà vẫn coi họ là người anh em thân thiết”. Vì anh không biết vợ chồng này đối xử với người khác như thế nào nhưng đối với anh thì rất tốt. Còn mọi chuyện đúng - sai thế nào thì anh không có quyền phán xét bởi đó là việc của cơ quan chức năng.

Nam ca sĩ còn chia sẻ thêm: "Sau này dù vợ chồng anh chị Đường Nhuệ có bị kết án phải chịu cảnh trong trại giam thì chắc chắn Quang Hà vẫn tới thăm, gửi lời động viên, mong anh chị cải tạo tốt".

Tuy nhiên, chia sẻ này của Quang Hà vấp phải bình luận trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Quang Hà không khéo léo khi lên tiếng về mối quan hệ của mình và vợ chồng Đường "Nhuệ" trong thời điểm nhạy cảm này.

"Có thể là ý tốt đấy nhưng phát ngôn như vậy là không được. Ví dụ như tội phạm họ có bị tội tày đình thì gia đình vẫn không bỏ được, nhưng cách nói của họ nghe nó cũng lọt tai hơn nhiều. Nghệ sĩ gì mà phát ngôn chán quá!", một khán giả bình luận.

Thậm chí có người còn gay gắt khẳng định: "Vẫn biết rằng ai gây ra tội lỗi thì người đó phải gánh chịu nhưng khi đã biết cặp vợ chồng này làm giàu bất chính mà Quang Hà vẫn phát ngôn như vậy thì hết biết nói gì rồi. Có lẽ tôi cũng sẽ không bao giờ xem, nghe Quang Hà hát nữa".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực Quang Hà, xem đây là phát ngôn bình thường. "Chuyện người ta làm gì sai thì có pháp luật xử rồi", "Đúng sai có pháp luật, không thể vì người ta đi tù thì quay lưng không nhìn mặt"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Trước những thông tin trên, anh Quang Cường - quản lý của Quang Hà, cho rằng vợ chồng đại gia Nguyễn Xuân Đường cũng chỉ là khán giả của ca sĩ này từ trước đến nay. Bây giờ họ bị bắt thì Quang Hà vẫn xem họ là khán giả.

Được biết mới đây công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ vợ chồng Nguyễn Thị Dương - Nguyễn Xuân Đường (tức Đường Nhuệ ở TP Thái Bình) và 4 đồng phạm để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”. Đồng thời, bị can Nguyễn Xuân Đường đang bị công an tỉnh Thái Bình điều tra tội danh liên quan đấu giá đất và làm rõ thông tin đối tượng này bảo kê, thu 500.000 đồng/ca hỏa táng (tiền ca) của người dân trên địa bàn tỉnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.