Bên lề

Tuyển Đức ra lệnh cấm bất ngờ khiến các cầu thủ "bàng hoàng"

31/05/2018, 07:39
image

HLV Joachim Low đã cấm các cầu thủ Đức quan hệ tình dục trong suốt thời gian tham dự World Cup 2018.

tuyen-duc

Tuyển Đức ra lệnh cấm bất ngờ khiến các cầu thủ "bàng hoàng"

Theo đó, các tuyển thủ Đức vẫn được gặp gỡ vợ, bạn gái trong quá trình chuẩn bị trước khi World Cup 2018 khởi tranh, nhưng vào giải thì tuyệt đối không.

“Đội bóng phải được đặt cao hơn nhu cầu cá nhân. Không ai ở đây là ngôi sao cả. Các cầu thủ phải ý thực được vai trò của mình. Đòi hỏi cá nhân phải đứng sau tập thể”, Joachim Low lý giải lệnh cấm của mình.

Lệnh cấm cầu thủ quan hệ với vợ, bạn gái trong thời gian diễn ra World Cup của tuyển Đức là điều khá bất ngờ. Joachim Low vốn khá thoải mái về chuyện sinh hoạt tình dục của các cầu thủ.

Bằng chứng là ở World Cup 2014, sau mỗi trận đấu các cầu thủ Đức vẫn được đón vợ, bạn gái về phòng riêng. Chỉ sau trận bán kết (thắng Brazil 7-1), HLV Joachim Loew mới cấm chuyện ấy để các cầu thủ gìn giữ thể lực cho trận chung kết. Cách đây không lâu, có thông tin cho rằng Joachim Low và LĐBĐ Đức thống nhất sẽ không cấm các cầu thủ sex trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2018. Giờ đây, quyết định này đã bị đảo ngược 180 độ.

Thực tế thì chuyện quan hệ cũng không ảnh hưởng nhiều đến thể lực của các cầu thủ. Theo giáo sư người Ý Emmanuele Jannini, sex không hề tốn sức như nhiều người vẫn nghĩ. Thậm chí, với vận động viên thể thao, sex gần như chẳng tác động gì tới năng lượng. Ngược lại, nếu không có sex, lượng testosterone trong cơ thể cầu thủ vốn đã cao sẽ càng tăng lên và gây ra những hệ quả xấu như thái độ cáu gắt, hung hãn và có nguy cơ dẫn tới bệnh tim mạch.

Với lệnh cấm này, các cầu thủ Đức tội nghiệp một thì vợ và bạn gái của họ tội nghiệp mười. Dàn WAGs tuyển Đức đã lên kế hoạch “tiếp sức” đội nhà bằng cách đặt phòng khách sạn gần nơi đóng quân của Die Manschaft, giờ đây lại phải chịu cảnh “vườn không nhà trống” trong suốt một tháng thì làm sao chịu được!

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.