Giao thông

Tuyên dương 73 nữ CNVCLĐ ngành GTVT tiêu biểu

07/10/2016, 16:25
image

Công đoàn GTVT VN tuyên dương 73 nữ CNVCLĐ ngành GTVT tiêu biểu, nuôi con khỏe, dạy con ngoan.

Chu-tich-Cong-doan-GTVT-VN-Do-Nga-Viet-trao-thuong

Bà Trịnh Thanh Hằng, Trưởng ban nữ công Tổng LĐLĐVN và Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao thưởng, tôn vinh các nữ CNVCLĐ tiêu biểu ngành GTVT

Sáng nay 7/10, Công đoàn GTVT VN tổ chức Hội nghị biểu dương nữ CNVCLĐ tiêu biểu, nuôi con khỏe, dạy con ngoan.

Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Nguyễn Thị Thu Thủy, cho biết, hiện nay, nữ CNVCLĐ chiếm tỷ lệ 24% CNVCLĐ toàn ngành, tham gia lao động, công tác trên các lĩnh vực. Các chị luôn có tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, năng động, sáng tạo, tích cực học tập để vươn lên trong lao động, sản xuất, công tác. Bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn, các chị đều sắp xếp dành thời gian nhiều nhất có thể để chăm lo cho gia đình, thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. 

Biểu dương 73 nữ CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc trong phong trào "Nuôi con khỏe, dạy con ngoan", đại diện cho trên 19 ngàn nữ CNVCLĐ ngành GTVT, bà Thủy nhấn mạnh: “Mong các chị tiếp tục phát huy thành tích đạt được, tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước theo tiêu chí: có lòng yêu nước, có sức khỏe, có tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa và lòng nhân ái.

Biểu dương những thành tích đã đạt được của nữ CNVCLĐ ngành GTVT, bà Trịnh Thanh Hằng, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công Tổng liên đoàn Lao động VN kêu gọi nữ CNVCLĐ ngành GTVT tiếp tục phát huy truyền thống, khẳng định vai trò trong sự nghiệp phát triển của ngành.

Trao-thuong-nu-CNVCLD-nganh-GTVT

Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Nguyễn Thị Thu Thủy và Vụ phó Vụ TCCB, Phó trưởng ban thường trực Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Bộ GTVT Vũ Anh Dũng trao thưởng các nữ CNVCLĐ tiêu biểu ngành GTVT

Phát biểu với các đại biểu nữ CNVCLĐ ngành GTVT tại hội nghị, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt bày tỏ trân trọng và ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng vừa giỏi việc nước đảm việc nhà của nữ CNVCLĐ toàn ngành, đặc biệt là 73 chị em tiêu biểu xuất sắc được tôn vinh lần này. Thay mặt Ban cán sự, ông Việt khẳng định, Ban cán sự Bộ GTVT, Công đoàn GTVT, các cấp chính quyền, công đoàn đã, đang và sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, tạo điều kiện để chị em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời vẫn có thời gian đảm đương tốt vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình. “Tuy nhiên, chị em cũng phải nỗ lực, cố gắng hơn nữa, đặc biệt là giúp đỡ, hỗ trợ, chia sẻ với nhau để cùng phát triển”, ông Việt nói.

Cũng tại hội nghị, Công đoàn GTVT VN đã thực hiện tuyên truyền ATGT với chủ đề: Phụ nữ với văn hóa giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.