Bóng đá

Tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị gì trước ngày đối đầu "ngáo ộp" Brazil?

09/09/2021, 21:28

Đội tuyển futsal Việt Nam hiện tập trung rèn kỹ, chiến thuật đặc biệt là những miếng phản công nhanh.

Trong những buổi tập gần đây của đội tuyển futsal Việt Nam, HLV Phạm Minh Giang bắt đầu nâng khối lượng bài tập cho các cầu thủ để tính toán điểm rơi phong độ cho trận đấu với tuyển futsal Brazil vào đêm ngày 13/9 tới đây.

img

Tuyển futsal Việt Nam tích cực chuẩn bị cho kỳ World Cup thứ 2 tham dự. Ảnh VFF

Cạnh đó, cách đá phòng ngự phản công đã được rèn giũa rất kỹ. Mỗi khi có bóng, tuyển futsal Việt Nam luân chuyển bóng rất nhanh lên phía trên cho pivo dứt điểm.

Đây cũng là tính toán hợp lý bởi chắc chắn Brazil với đẳng cấp và sự vượt trội về thể hình, thể lực sẽ áp đảo tấn công phần sân của đoàn quân áo đỏ.

Việt Nam cần có sự chuẩn bị kỹ để tận dụng các pha phản công nhanh, từ đó hi vọng ghi được bàn thắng.

Ngoài ra, khâu phòng ngự chặt chẽ được đặt lên hàng đầu để hạn chế tối đa sức mạnh của đối thủ.

Trong đêm ngày 8/9, thầy trò HLV Minh Giang đã có màn tổng duyệt trước khi bước vào giải và bị tuyển futsal Serbia cầm hoà 1-1.

Băng hình trận đấu này ngay lập tức được HLV Phạm Minh Giang nghiên cứu kỹ để cập nhật mới nhất về nhân sự, cách chơi của đối thủ.

Tại World Cup futsal 2021, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ gặp đội tuyển futsal Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng vào đêm ngày 13/9 (0h ngày 14/9 theo giờ VN).

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Minh Giang lần lượt là Panama (ngày 16/9) và CH Czech (ngày 19/9).

Liên quan tới World Cup futsal 2021, VTV vừa thông báo họ đã sở hữu bản quyền truyền thông và là đơn vị phát sóng chính thức giải đấu trên lãnh thổ Việt Nam.

Theo đó, toàn bộ 52 trận đấu của giải sẽ được VTV tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6 cũng như ứng dụng VTV Go.

Như vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể dễ dàng theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang trong hành trình World Cup tại Lithuania.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.