Ứng dụng

Tuyển gia sư trực tuyến bằng ứng dụng Học dễ

16/03/2016, 20:35

Ứng dụng Học dễ giúp học sinh kết nối với gia sư trực tuyến và học tập tốt hơn.

hoc-de
Học sinh có thể chụp câu hỏi và gửi cho gia sư trực tuyến bằng ứng dụng Học dễ.

Ngày 16/3, Công ty Cổ phần dịch vụ giáo dục và giải trí trực tuyến (Net2e, VNPT) đã chính thức ra mắt ứng dụng Học dễ - Ứng dụng gia sư trực tuyến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Được biết, đây là ứng dụng trên điện thoại di động giúp kết nối dễ dàng giữa gia sư - phụ huynh - học sinh.

Trao đổi với PV, ông Đỗ Trọng Nghĩa, Trưởng Phòng Kinh Doanh của Net2E cho hay, Học dễ hỗ trợ học sinh 6 môn học chính gồm: Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh từ lớp 1 đến chương trình ôn thi đại học.

"Học dễ khồng chỉ đáp ứng nhu cầu về học tập mà còn được đáp ứng cả về tri thức nói chung. Đây là một cộng đồng online trao đổi về việc học tập" ông Nghĩa cho biết thêm. Tính tới thời điểm ra mắt, Học dễ đã kết nối được với hơn 50.000 người dùng và khoảng 1.000 gia sư online. Việc kết nối dễ dàng của ứng dụng này khiến lượng người dùng và gia sư liên tục tăng cao.

dotrognghiaa
Ứng dụng Học dễ được kỳ vọng sẽ nhanh chóng thay đổi phương thức học và dạy của gia sư truyền thống.

Để sử dụng, người dùng chỉ cần truy cập vào website: http://hocde.vn hoặc vào kho ứng dụng Google Play hoặc Apple Store để tải về điện thoại sử dụng.

Cách sử dụng Học dễ cũng rất đơn giản, học sinh chỉ cần chụp ảnh câu hỏi, bài tập và gửi vào trong ứng dụng, đội ngữ gia sư sẽ giải đáp và gửi lại câu trả lời trong khoảng 10 phút. Không những thế, trong thời gian tới, ứng dụng này sẽ cho phép người dùng hỏi đáp trực tuyến theo thời gian thực.

Ông Phạm Đình Phi, Phó Tổng Giám Đốc Net2E kỳ vọng rằng trong năm 2016, ứng dụng này sẽ kết nối được 1 triệu người dùng với khoảng hơn 10.000 gia sư trên khắp cả nước. Bởi lẽ, ứng dụng này sẽ nhanh chóng thay đổi phương thức học và dạy của gia sư truyền thống.

Hiện, ứng dụng Học dễ có thể sử dụng trên 2 nền tảng điện thoại thông minh là iOS và Android.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.