Bóng đá

Tuyển Indonesia có "biến" trước trận giao hữu trăm tỷ với Argentina

07/06/2023, 18:23

Trưởng đoàn đội tuyển quốc gia Indonesia, ông Sumardji tức giận khi chỉ có rất ít cầu thủ lên hội quân đúng hẹn.

Hôm 6/6, đội tuyển Indonesia bắt đầu hội quân trở lại để chuẩn bị cho hai trận giao hữu trong tháng 6 với đội tuyển Palestine và Argentina.

img

Ông Sumardji nổi giận với các cầu thủ Indonesia

Dù vậy, trong ngày đầu tiên, chỉ có 8 cầu thủ xuất hiện ở đại bản doanh của đội tuyển Indonesia, gồm Sandy Walsh, Andy Setyo, Rafael Struick, Ivar Jenner, Syahrul Trisna, Dendy Sulistyawan, Fachruddin Aryanto và Dimas Drajad.

Các cầu thủ của đội bóng xứ vạn đảo đưa ra rất nhiều lý do cho việc chưa lên hội quân như bận việc gia đình, chưa kịp trở về từ châu Âu hay đang đi nghỉ dưỡng.

Trước thông tin mới chỉ có 1/3 cầu thủ hội quân, Trưởng đoàn đội tuyển Indonesia, ông Sumardji đã rất rất tức giận.

Người đứng đầu đội bóng xứ vạn đảo cho rằng, đây là hành động rất thiếu chuyên nghiệp của các cầu thủ.

“Hôm nay là buổi tập đầu tiên của đội tuyển. Chúng ta sẽ thi đấu với Palestine (14/6) và Argentina (19/6). Nhưng cho đến lúc này mới chỉ có 8 cầu thủ tham dự.

Một số cầu thủ báo sẽ đến đây muộn hơn. 4 cầu thủ từ Persib Bandung sẽ đến vào ngày 7/6. Stefano Lilipaly cũng sẽ đến vào ngày mai. Trong khi đó, Elkan Baggott và Saddil Ramdani sẽ nhập đội vào ngày 8/6.

Tôi không hài lòng với điều này, nó rất khó chấp nhận. Tôi được chỉ định giám sát và thực hiện các nhiệm vụ trên sân. Nhưng nếu cứ như thế thì mọi thứ sẽ khó khăn, đặc biệt khó cho ban huấn luyện”, ông Sumardji nói hôm 6/6.

Trong khi đó, Andy Setyo - một trong số ít cầu thủ hội quân đúng hẹn của Indonesia đã có những chia sẻ đáng chú ý về mục tiêu của toàn đội trong dịp FIFA Day tháng 6.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu gặp Palestine và Argentina. Hi vọng toàn đội sẽ cống hiến những màn trình diễn tốt nhất.

Cá nhân tôi cảm thấy hạnh phúc khi được HLV tin tưởng và triệu tập lên đội tuyển Indonesia. Tôi sẽ nỗ lực hết mình trong 2 trận đấu sắp tới”, Andy Setyo cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.