Bóng đá

Tuyển Indonesia nhập tịch sao châu Phi để thách thức Việt Nam

29/07/2019, 06:30

Liên đoàn bóng đá Indonesia đang hoàn tất thủ tục nhập tịch cho tiền đạo người Nigeria để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

img
Osas Saha

Báo chí Indonesia xác nhận, Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) nước này đang hoàn tất thủ tục nhập tịch cho tiền đạo người Nigeria Osas Saha. Cụ thể, HLV Simon McMenemy đã thúc giục LĐBĐ Indonesia nhanh chóng nhập tịch cho Osas Saha để ông có thể triệu tập chân sút 32 tuổi này dự vòng loại World Cup 2022, đồng thời thách thức vị thế của ĐT Việt Nam ở khu vực Đông Nam Á.

Saha vốn không xa lạ với người hâm mộ đất nước vạn đảo khi đã có gần 10 năm thi đấu cho các CLB nước này, trong đó mới nhất là vừa vô địch Indonesia cùng CLB Persija Jakarta mùa trước. Cánh cửa vào tuyển Indonesia của cựu chân sút từng khoác áo U17 và U20 Nigeria càng rộng mở khi anh đã nhập tịch nước này.

Ngoài ra, cơ hội để Saha dễ dàng lên tuyển khi HLV McMenemy đang có kế hoạch chiêu mộ nhiều cầu thủ nhập tịch với lợi thế ngoại hình để tăng cường hàng phòng thủ cho đội tuyển Indonesia. Trước đó, chiến lược gia 41 tuổi người Scotland gần như chắc chắn sẽ gọi lên tuyển trung vệ người Brazil Otávio Dutra (cao 1m90).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.