Bóng đá

Tuyển Malaysia gọi toàn "hàng khủng" đá vòng loại World Cup 2022

01/09/2019, 14:56

Liên đoàn bóng đá Malaysia và HLV Tan Cheng Hoe vừa công bố danh sách 24 cầu thủ tham dự Vòng loại World Cup 2022.

img
Danh sách 24 cầu thủ ĐT Thái Lan dự Vòng loại World Cup 2022

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Malaysia đã công bố danh sách 24 cầu thủ tham dự Vòng loại World Cup 2022. Trong danh sách lần này, chiến lược gia 50 tuổi đều giữ lại những trụ cột đưa Malaysia vào đến chung kết AFF Cup 2018 (thua tuyển VN) như: Norshahrul Idlan Talaha, Safawi Rasid…, cùng với tân binh đáng chú ý nhất là Brendan Gan (cầu thủ sinh ra ở Australia), tiền vệ vừa gây ấn tượng ở trận giao hữu với Jordan.

Ngoài ra ở lần tập trung cho 2 trận đấu đầu tiên tại Vòng loại World Cup, HLV Tan và đội tuyển Malaysia đã trao cơ hội cho hai cầu thủ có gốc nước ngoài là Matthew Davies và Dominic Tan.

Nói về việc quyết định rút danh sách 24 cầu thủ (thay vì 23 người theo quy định), HLV Cheng Hoe cho biết lý do là vì chân sút Gambia nhập tịch Mohamadou Sumareh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. “Đó là lý do tại sao chúng tôi có danh sách nhiều hơn một cầu thủ để phòng ngừa nếu Sumareh chưa sẵn sàng cho trận gặp Indonesia”, HLV tuyển Malaysia cho biết.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia sẽ có chuyến làm khách của ĐT Indonesia vào ngày 5/9 và trận tiếp đón đội tuyển UAE trên sân nhà vào ngày 10/9. ĐT Việt Nam sẽ chạm trán đội tuyển Malaysia vào ngày 10/10 tại SVĐ Mỹ Đình. Đây là trận đấu đầy duyên nợ của hai đội, bởi thầy trò HLV Tan Cheng Hoe từng để thua ĐT Việt Nam với tỉ số 0-1 ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.