Bóng đá

Tuyển Malaysia mang binh hùng, tướng mạnh sang Việt Nam quyết đấu

24/09/2019, 07:00

HLV Tan Cheng Hoe đã công bố danh sách 25 cầu thủ Malaysia chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

img
HLV Tan Cheng Hoe lựa chọn những chiến binh tốt nhất cho trận đấu sắp tới

Liên đoàn bóng đá Malaysia vừa công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Vòng loại World Cup 2022. Theo đó, HLV Tan Cheng Hoe đã giữ lại 23 trong số 24 cái tên từng tham dự trận gặp Indonesia và UAE. Ngoài ra, vị chiến lược gia 51 tuổi cũng trao cơ hội cho 2 cái tên mới là Aidil Zafuan Abd Radzak (Johor Darul Ta'zim) và Abdul Halim Saari (Selangor).

Đây được đánh giá là bản danh sách quy tụ những cái tên tốt nhất của bóng đá Malaysia lúc này, là sự kết hợp hoàn hảo giữa những cầu thủ nhập tịch với dàn cầu thủ bản địa xuất sắc như Safawi Rashid, Talaha, Adam Nor Azlin hay Shahrul Saad.

Ngoài ra, HLV Tan Cheng Hoe cũng lập danh sách dự phòng với 5 cái tên chất lượng là Syazwan Andik Ishak (JDT), Khairul Fahmi Che Mat (Melaka), Jafri Firdaus Chew (PKNS FC), Amirul Azhan Aznan (Perak) và Azzizan Nordin dan Rawilson Batuil (Sabah). Các cầu thủ này sẽ được triệu tập bổ sung, nếu có cầu thủ trong danh sách chính thức bị chấn thương.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam cũng vừa công bố danh sách 32 cầu thủ với sự kết hợp giữa các cầu thủ trụ cột, những cầu thủ Việt kiều và một số gương mặt mới như: Mạc Hồng Quân, Đặng Anh Tuấn, Võ Huy Toàn, Nguyễn Công Thành...

Đội tuyển Malaysia sẽ hội quân vào ngày 30/9 để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với Sri Landka diễn ra ngày 5/10. Sau đó, HLV Tan Cheng Hoe sẽ chốt danh sách chính thức với 23 cái tên tốt nhất để mang tới Việt Nam tham dự lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia sẽ hành quân đến làm khách của đội tuyển Việt Nam vào ngày 10/10 tại SVĐ Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.