Bóng đá

Tuyển Malaysia mất 3 trụ cột trước trận quyết chiến với Việt Nam

01/02/2020, 06:30

Đội tuyển Malaysia sẽ mất 3 trụ cột trong trận tiếp đón Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

img
Việt Nam và Malaysia tái đấu vào cuối tháng 3

Ngày 31/3, tuyển Malaysia sẽ tiếp đón tuyển Việt Nam trong trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022. Trong khi phía Việt Nam mất Trọng Hoàng, Đình Trọng do thẻ phạt thì đối thủ còn đau đầu hơn.

Theo đó, “bầy hổ” có tới 3 cầu thủ đã nhận 2 thẻ vàng gồm: Brendan Kandan, Matthew Davis và Vyacheslav Ahmad. Cả ba đều là những quân bài quan trọng trong tay HLV Tan Cheng-hoe.

Liên quan tới tuyển Malaysia, LĐBĐ Malaysia (FAM) muốn xin phép FIFA để bổ sung 2 cầu thủ nhập tịch Guilherme De Paula (gốc Brazil) và tiền vệ công Liridon Krasnniqi (gốc Kosovo) vào đội hình. Hồ sơ cần thiết đã được gửi đi và FAM đang chờ hồi âm.

Trường hợp được bổ sung 2 ngôi sao tấn công này, sức mạnh của tuyển Malaysia sẽ gia tăng đáng kể.

Tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Việt Nam đứng đầu với 11 điểm. Xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, đá ít hơn 1 trận) và Indonesia (0 điểm).

Ngoại trừ Indonesia, cả 4 đội còn lại đều sở hữu cơ hội đi tiếp. Bởi vậy, cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Malaysia không chỉ tác động tới tham vọng của hai đội bóng này mà còn ảnh hưởng tới cục diện bảng G.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.