Bóng đá

Tuyển Malaysia mất "máy dội bom" trước chuyến làm khách tại Việt Nam?

05/10/2019, 09:56

Shahrel Fikri Fauzi trở thành cầu thủ thứ 7 của Malaysia gặp vấn đề về sức khỏe trước cuộc đại chiến với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

img
Shahrel Fikri Fauzi là một trong ba tiền đạo được HLV Tan Cheng Hoe triệu tập chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam

Theo báo giới Malaysia, ĐTQG nước này đang đối đầu với cuộc khủng hoảng nhân sự khi có đến 7 cầu thủ dính chấn thương trước chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình, gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/10 tới.

Mới nhất, chân sút Shahrel Fikri Fauzi bị dính chấn thương háng trong buổi tập vào ngày 2/10. Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) xác nhận tiền đạo của CLB Perak sẽ phải bỏ lỡ trận giao hữu với Sri Lanka trên sân nhà Bukit Jalil vào ngày 5/10 chuẩn bị cho cuộc đối đầu với thầy trò Park Hang-seo.

Shahrel là một trong ba tiền đạo được HLV Tan Cheng Hoe triệu tập chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam. Chân sút này tuyên bố đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình không phải là nhiệm vụ bất khả thi và tự tin vào khả năng bản thân sẽ có bàn thắng. Tiền đạo 24 tuổi này cũng từng ghi 4 bàn trong trận đấu với Đông Timor tại vòng loại đầu tiên của World Cup 2022.

Theo báo giới địa phương, đội ngũ y tế của tuyển Malaysia sẽ theo dõi sát sao mức độ chấn thương để xem xét việc Shahrel có thể ra sân hay không. Nói về chấn thương của học trò, HLV Tan Cheng Hoe cho biết, là một HLV, ông phải luôn đối mặt với vấn đề chấn thương nên luôn phải nghĩ các phương án hoặc lựa chọn khác.

"Tôi phải cho mọi cầu thủ cơ hội, thử nghiệm các nhân tố mới và xem họ có sẵn hay chưa. Đây là thời gian để họ chứng minh rằng có thể là một sự thay thế xứng đáng trong đội. Nhìn chung, tất cả các cầu thủ đều thể hiện tinh thần tập luyện rất cao”, HLV Tan Cheng Hoe nói sau buổi tập sau buổi tập hôm 3/10.

Ngoài Shahrel, HLV Tan Cheng Hoe còn đón loạt tin dữ khi tiền vệ Nor Azam Azih chắc chắn không kịp hồi phục chấn thương mắt cá chân để ra sân trong trận đấu với Việt Nam. Ngoài ra trước đó, J. Partiban, Brendan Gan, Abdul Halim Saari, trung vệ Shahrul Mohd Saad cũng bị chấn thương. Trong đó, Shahrul Saad, Brendan Gan và Nor Azam Azih là 3 trụ cột góp mặt trong đội hình chính thức ở 2 trận vừa qua gặp Indonesia và UAE.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.