Bóng đá

Tuyển Malaysia sắp có viện binh cực khủng từ châu Âu, thách thức Việt Nam

21/04/2020, 18:00

Tuyển Malaysia nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của cầu thủ từng dự Champions League.

img
Dion Cools từng đối đầu MU, Real Madrid tại Champions League

Hậu vệ mang hai dòng máu Bỉ - Malaysia Dion Cools mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo đội tuyển Malaysia.

Dion Cools hiện thuộc biên chế CLB Midtjylland nhưng trước đó anh từng thi đấu cho Club Brugge, đối đầu nhiều ông lớn châu Âu như MU, Real Madrid. Chính bởi vậy, đẳng cấp của cầu thủ này không phải bàn cãi.

Việc có bố là người Bỉ, mẹ người Malaysia khiến Dion được quyền chọn một trong hai đội tuyển để khoác áo. Tuy vậy, quá khó để anh cạnh tranh cho vị trí ở tuyển Bỉ vốn đầy rẫy tài năng.

“Tới giờ, tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào. Tôi chưa phải đưa ra quyết định lựa chọn cuối cùng. Thật tốt khi cảm nhận được sự ủng hộ của CĐV Malaysia, những người luôn bình luận, nhắn tin và kêu gọi tôi trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Tất nhiên, tôi sẽ hào hứng nếu được khoác áo đội tuyển Malaysia”, Dion Cools nói trên Astro Arena.

2 năm trở lại đây, tuyển Malaysia rất chú trọng sử dụng cầu thủ nhập tịch. Hiện trong thành phần “những chú hổ Mã lai” có tới 5 cầu thủ nhập tịch. Bởi vậy, việc thu nạp thêm 1 cái tên đang chinh chiến ở châu Âu để gia tăng sức mạnh là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu có thêm sự phục vụ của Dion Cools, sức mạnh của tuyển Malaysia sẽ được gia tăng đáng kể. Người Mã cũng sẽ trở thành thế lực đáng gờm, thách thức tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.