Showbiz

Tuyền Mập bị cô lập, xa lánh khi còn nhỏ vì ngoại hình ngoại cỡ

02/05/2020, 13:30

Diễn viên Tuyền Mập ngậm ngùi nhớ lại từ nhỏ đã bị nhiều người chế giễu, xa lánh vì ngoại hình quá khổ.

img
Diễn viên Tuyền Mập

Trong tập 53 chương trình "Sức sống thanh xuân", diễn viên Tuyền Mập đã ngậm ngùi nhớ lại quá khứ của mình. Trước câu hỏi "Làm thế nào để sống khác biệt chứ không dị biệt?", nữ diễn viên tâm sự, với một người có ngoại hình như cô, điều nên làm là khẳng định bản thân mình.

Nữ diễn viên kể lại những ngày còn đi học, cô đã bị bạn bè xa lánh bởi ngoại hình quá cỡ. Thời đó, hình ảnh những người béo phì không quá phổ biến nên nghiễm nhiên Tuyền Mập trở thành tâm điểm của sự cười cợt, chế giễu. “Nhiều ánh mắt làm mình tự ti, mặc cảm. Lúc đó, tôi đang ở tuổi dậy thì nên càng để ý đến ngoại hình. Càng muốn chăm sóc bản thân lại càng dễ bị nhạy cảm, tổn thương vì những người đó", cô nhớ lại.

img
Cô hay là đối tượng bị cười cợt, chế giễu vì ngoại hình quá khổ

Thế nhưng, dù bị nhiều người chê bai, Tuyền Mập vẫn lạc quan và tươi cười. Nữ diễn viên ngày càng toả sáng qua từng vai diễn, thể hiện sự duyên dáng trong các gameshow. Đặc biệt, cô còn có tổ ấm nhỏ hạnh phúc với ông xã Hiếu Nghĩa.

Theo nữ diễn viên, bí quyết để cô càng ngày càng thành công chính là tự tin và biết tận dụng ngoại hình của mình trở thành điểm nhấn. Khán giả nhớ đến Tuyền Mập với ngoại hình mũm mỉm, đáng yêu và cực kỳ hài hước. Vì vậy, cômuốn truyền động lực vượt qua sự tự ti cho những người giống mình.

img
Tuyền Mập luôn tự tin, biến ngoại hình của mình trở thành điểm nhấn
img
Cô có một gia đình hạnh phúc

"Tôi nghĩ mình đã mở lối cho những bạn diễn viên giống mình và khán giả của mình. Những ai vốn tự ti về ngoại hình của mình có thể nhìn vào đó, tự tin mặc một bộ đồ mình thích. Đó là động lực dành cho nhau", Tuyền Mập nói thêm", diễn viên của "Tháng năm rực rỡ" tâm sự.

Tuyền Mập tên thật là Phan Thanh Tuyền, sinh năm 1984 tại TP.HCM. Cô ghi dấu ấn trong vai những cô gái ngốc nghếch, cả tin hay những bà vợ đáo để hay bắt nạt chồng. Nữ diễn viên từng tham gia nhiều sự án phim như "Ngày tình yêu", "Tháng năm rực rỡ", "Tèo em"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.