Showbiz

Tuyền Mập nói về antifan: Tôi bị chửi một cách lãng nhách, máu điên nổi lên

08/01/2021, 10:31

Tuyền Mập cho biết sau ồn ào với antifan, cô rút kinh nghiệm cần thận trong lời ăn tiếng nói của mình, không phải "xù lông" đáp trả.

img

Tuyền Mập trải lòng sau vụ bị antifan chửi bới

Cách đây vài tháng, Tuyền Mập trở thành tâm điểm bị "ném đá" khi tham gia bình luận trong một chương trình và đưa ra quan điểm về phụ nữ mặc đồ bộ. Sau đó, cô lại gây phẫn nộ với phát ngôn "Không có khán giả, nghệ sĩ không chết đói đâu".

Trong chương trình "Chuyện cuối tuần" mới đây, nữ diễn viên trải lòng về quãng thời gian hứng "gạch đá" dữ dội ấy. Với cô, đó là chuyện lớn nhất mà cô gặp phải sau mười mấy năm làm nghề, sống cuộc sống bình lặng. Trước đây, nữ diễn viên luôn đối xử nhã nhặn với mọi người, dù cách nói chuyện hơi bình dân, suồng sã. Tuy vậy, cô sống gần gũi, chưa bao giờ ạo ra khoảng cách nào với mọi người trong nghề hay khán giả.

"Trong giai đoạn đó, một đêm thức dậy tôi bị chửi một cách lãng nhách mà không biết vì sao. Máu cộc trong người tôi tự nhiên dâng lên. Tôi không hiểu mình làm gì mà lại bị chửi như vậy. Họ chửi tôi một cách vô lí và chửi rất thậm tệ.

Nếu những khán giả theo dõi, thương yêu tôi muốn chỉ dạy tôi, tôi sẵn sàng nghe. Tôi sống nhờ cộng đồng, công chúng, phải có khán giả tôi mới tồn tại được. Nhưng những người chửi tôi thì không phải người yêu thương tôi. Vậy thì tôi chẳng việc gì phải nhịn họ", Tuyền Mập nhớ lại.

img

Trước đó, Tuyền Mập có phát ngôn tranh cãi về việc phụ nữ mặc đồ bộ ra đường

Bị chỉ trích bất ngờ nên Tuyền Mập đã không kìm được cảm xúc, "xù lông" đáp trả. Cô phát ngôn theo kiểu mình không có lỗi, không làm như thế và không chấp nhận bị như vậy. Cô khẳng định, mình không chấp nhận bản thân có lỗi nên mới nói thẳng là không việc gì phải xin lỗi ai.

Thời điểm đó, có người bình luận hỏi cắc cớ rằng, nếu không có khán giả, nghệ sĩ có chết đói không?. Tuyền Mập đã viết đáp trả: "Không có khán giả, nghệ sĩ không chết đói đâu".

Nữ diễn viên nhấn mạnh, không có khán giả thì nghệ sĩ không đi diễn được, nhưng chết đói thì không bao giờ. Bởi, cô cũng như nhiều nghệ sĩ khác, trưởng thành, lao động được, gánh cả một gia đình lên vai nên không thể để bản thân chết đói được. Không làm cái này, cô sẽ làm cái khác, kiểu gì cũng phải sống được.

"Nghĩ vậy nên tôi mới trả lời vắn tắt, ai ngờ lại kéo câu chuyện đi xa đến như thế. Tuy nhiên, tôi là người rất kỹ càng trong việc trả lời mọi người nên tôi viết thêm: "Khán giả là ân nhân nhưng không phải ai muốn nói gì thì nói".

Vấn đề của tôi là trả lời nhanh quá, chữ tung ra mà não chạy không kịp. Hơn nữa, cách hành văn của tôi thẳng thắn quá, nên mất lòng người khác", diễn viên của "Tháng năm rực rỡ" tâm sự.

Sau vụ việc, Tuyền Mập rút kinh nghiệm được rằng dù có bất cứ chuyện gì, hãy cứ để mọi chuyện từ từ trôi đi, không cần phải xù lông lên mà nên tiết chế lại. Bản thân cũng cần sàng lọc lại câu nói của mình sao cho hợp lý. Muốn nói gì, làm gì phải suy nghĩ kỹ và đưa lên chính thống, không được trả lời miên man qua mạng xã hội.

img

Nữ diễn viên rút ra nhiều kinh nghiệm sau ồn ào với antifan

Trước đó vào tháng 8/2020, Tuyền Mập cùng Đại Ngọc Trâm, Triệu Ái Vy và Hana Giang Anh có phát ngôn gây tranh cãi trong một chương trình truyền hình về vấn đề không mặc đồ bộ ra đường. Lập tức, họ trở thành tâm điểm bị chỉ trích, gây tranh cãi.

Sau nhiều ngày im lặng, diễn viên Tuyền Mập lên tiếng xin lỗi và cho biết clip mà cộng đồng mạng chia sẻ đã bị cắt xén nội dung khiến nhiều người hiểu lầm.

Nhưng dù đã giải thích, Tuyền Mập vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên và những hotmom có chút nổi tiếng và tài sản liền tỏ ra coi thường khán giả. Có cư dân mạng nhắc nhở: "Không có khán giả thử hỏi nghệ sĩ có chết đói không".

Ngay lập tức, diễn viên Tuyền Mập đã đáp trả gay gắt. Cô viết: "Không có khán giả, nghệ sĩ không chết đói đâu! Vì không làm nghề này sẽ mưu sinh bằng nghề khác. Khán giả là ân nhân của nghiệp diễn xuất, mang ơn khán giả. Nhưng không phải muốn nói gì nói"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.