Bóng đá

Tuyển nữ Việt Nam chia tay 3 cầu thủ, lên đường đá play-off Olympic

02/03/2020, 17:22

HLV Mai Đức Chung vừa chốt danh sách ĐT nữ Việt Nam đấu Australia ở vòng loại cuối cùng Olympic 2020.

img
HLV Mai Đức Chung chốt danh sách 19 tuyển thủ tham dự trận play-off vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020

Ngày 2/3, HLV trưởng Mai Đức Chung đã công bố danh sách đội tuyển nữ Việt Nam tại lượt trận play-off giành vé Olympic Tokyo 2020. Theo đó, HLV Mai Đức Chung đã loại 3 cầu thủ là thủ môn Lại Thị Tuyết, tiền vệ Bùi Thị Trang và trung vệ Trần Thị Thu Thảo.

Quyết định này không quá bất ngờ khi cả ba cầu thủ trên đều khó có thể cạnh tranh vị trí với các cầu thủ khác ở đội. Hơn nữa, thủ môn Lại Thị Tuyết lại bị chấn thương sau trận giao hữu với U15 nam Hà Nội hôm 27/2 vừa qua.

“Những cầu thủ trẻ được gọi lên đội để để thích nghi với việc tập luyện ở đội tuyển quốc gia, đào tạo lực lượng cho tương lai. Tôi sẽ tiếp tục gọi các cầu thủ trẻ lên ở các lần tập trung tiếp theo, để các vận động viên làm quen với lối chơi của đội và trở thành lứa thay thế kế cận”, HLV Mai Đức Chung nói.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường bay sang Australia vào chiều nay (2/3). Hành trình di chuyển sang Australia của thầy trò HLV Mai Đức Chung xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài (17h-19h15), quá cảnh và chuyển sang bay quốc tế tại sân bay Tân Sơn Nhất để đến điểm cuối thành phố Sydney (Australia).

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn Holidays Inn Express Newcastle trong thời gian ở Australia. Ở chuyến quay về Việt Nam vào ngày 7/3, toàn đội sẽ đáp chuyến bay thẳng từ Sydney về Hà Nội, để chuẩn bị cho trận lượt về, diễn ra ngày 11/3 tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Lịch thi đấu play-off:

Lượt đi (14h30 ngày 6/3): Australia vs Việt Nam (SVĐ McDonald Jones, Newcastle)

Lượt về (18h00 ngày 11/3): Việt Nam vs Australia (SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh)

Danh sách tuyển nữ Việt Nam sang thi đấu ở Australia:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.