Bóng đá

Tuyển nữ Việt Nam lại thắng hủy diệt tại giải Đông Nam Á

18/08/2019, 18:10

Tuyển nữ Việt Nam đánh bại Indonesia 7-0 trong trận đấu thứ hai tại AFF Cup nữ 2019.

img
Tuyển nữ Việt Nam thắng trận thứ hai liên tiếp tại AFF Cup nữ 2019

Chiều 18/8, tuyển nữ Việt Nam bước vào trận đấu thứ hai tại AFF Cup nữ 2019, gặp đối thủ Indonesia. Với thực lực vượt trội, không ngạc nhiên khi đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung thể hiện sự áp đảo sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay ở đợt tấn công đầu tiên, Bích Thùy bằng hai pha dứt điểm liên tiếp đã mang về bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Ngay sau khi bị thủng lưới ở phút đầu tiên của trận đấu, Indonesia đã chơi rất quyết tâm, chịu khó áp sát và tranh chấp. Cách chơi này của đối thủ đã khiến tuyển nữ Việt Nam dù cầm bóng và tổ chức tấn công nhiều nhưng tỏ ra lúng túng khi tiếp cận khung thành đối thủ.

Phải tới phút thứ 19, tiền đạo Huỳnh Như mới giúp Việt Nam có bàn nhân đôi cách biệt. Ở các phút 40 và 45, Huỳnh Như ghi thêm hai bàn thắng nữa cho đội tuyển Việt Nam. Xen kẽ đó là tình huống dứt điểm thành bàn của Hải Yến.

Đầu hiệp 2, HLV Mai Đức Chung liên tiếp có hai sự thay đổi người trên hàng tấn công để tạo điều kiện cho các trụ cột dưỡng sức khi đưa Bích Thùy, Huỳnh Như rời sân, vào thay là Thanh Hương cùng Vũ Thị Nhung.

Dù vậy, tuyển Việt Nam vẫn chiếm thế thượng phong và có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Tuyết Dung để khép lại thắng lợi đậm đà 7-0. Sau hai chiến thắng liên tiếp với tổng tỷ số 17-0, đội tuyển Việt Nam vững vàng ở ngôi đầu bảng B. Vào 15h00 ngày 20/8, Việt Nam có trận đấu cạnh tranh ngôi đầu bảng B với Myanmar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.