SEA Games 30

Tuyển nữ Việt Nam nhận số tiền thưởng lớn chưa từng có nhờ HCV SEA Games

17/12/2019, 11:00

Số tiền thưởng của các đơn vị dành cho tuyển nữ Việt Nam là 22 tỷ đồng, cùng một số hiện vật và dịch vụ riêng dành cho các cô gái vàng.

img
Tuyển nữ Việt Nam xuất sắc giành HCV tại SEA Games 30

Theo danh sách Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố, tính đến thời điểm hiện tại, số tiền thưởng của các đơn vị dành cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia - đương kim vô địch môn bóng đá nữ tại SEA Games 30 là 22 tỷ đồng, cùng một số hiện vật và dịch vụ riêng.

Trong đó, mức thưởng tiền mặt cao nhất thuộc về ông Phạm Thanh Hùng, Trưởng ban Bóng đá nữ VFF với 3,5 tỷ đồng. Tiếp đó là VFF (2,5 tỷ đồng), bầu Hiển (2 tỷ đồng), Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện, doanh nhân Lê Văn Kiểm, Ngân hàng Agribank và Công ty cổ phần Thời gian Vàng, Tập đoàn Hưng Thịnh (cùng một tỷ đồng)...

Bên cạnh tiền mặt, các thành viên đội tuyển còn được tặng xe máy, quần áo, các chuyến bay miễn phí trong một năm... HLV Mai Đức Chung được thưởng riêng một chiếc ô-tô.

Xúc động về phần thưởng lớn, HLV Mai Đức Chung nói trong buổi gặp mặt của VFF vào chiều 16/12: “Tôi cùng các cầu thủ của mình xin hứa sẽ ngày một cố gắng hơn để trau dồi về mặt chuyên môn, hướng đến những thành tích cao hơn nữa, trước mắt là Olympic Tokyo 2020. Chúng tôi sẽ luôn đoàn kết vì màu cờ sắc áo Việt Nam, cũng như thể hiện tinh thần và sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam”.

Theo kế hoạch, tháng 2/2020, tuyển nữ Việt Nam tham dự vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020 tại Hàn Quốc (từ 3/2 đến 9/2/2020). Ở đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung nằm cùng bảng B với các đội Triều Tiên, Hàn Quốc và Myanmar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.