Bóng đá

Tuyển nữ Việt Nam nhận tin xấu trước hai trận play-off Olympic

18/02/2020, 11:05

Tuyển nữ Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của “đá tảng” Chương Thị Kiều trong hai trận play-off lấy vé dự Olympic 2020.

img
Chương Thị Kiều không thể cùng tuyển nữ Việt Nam đọ sức với Australia

Theo thông tin mới nhất, trung vệ Chương Thị Kiều, người mới được HLV Mai Đức Chung gọi bổ sung lên đội tuyển nữ Việt Nam sẽ không thể tham dự hai trận play-off giành vé dự Olympic 2020 với đối thủ Australia.

Chương Thị Kiều dính chấn thương dây chằng chéo đầu gối sau SEA Games 30. Tuy tốc độ hồi phục nhanh nhưng chưa thể trở lại thi đấu. Thậm chí, cô gái sinh năm 1996 còn phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm.

“Lãnh đạo VFF và Ban huấn luyện đã cùng đi đến quyết định không sử dụng Kiều trong năm 2020 nữa mà tạo điều kiện để cô được phẫu thuật cho khỏi hẳn chấn thương”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Tuyển thủ quê Kiên Giang là trụ cột của tuyển nữ Việt Nam. Cô sở hữu lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm và được ví như hòn “đá tảng” nơi hàng thủ.

Việc không có sự phục vụ của Chương Thị Kiều là thiệt thòi lớn với đoàn quân áo đỏ bởi đối thủ Australia vượt trội về mọi mặt.

Tại vòng loại thứ 3 Olympic 2020, HLV Mai Đức Chung sử dụng Hoàng Thị Loan thay thế vị trí Chương Thị Kiều để lại nhưng cô gái thuộc biên chế Hà Nội chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm.

Hi vọng, sau phẫu thuật, Kiều sẽ sớm trở lại bởi trong năm 2020, tuyển nữ Việt Nam sẽ tranh tài tại giải Đông Nam Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.