Bóng đá

Tuyển nữ Việt Nam nhận tổng cộng bao nhiêu tiền thưởng?

30/08/2019, 21:34

Hơn 3 tỷ đồng là số tiền thưởng mà tuyển nữ Việt Nam nhận được sau chức vô địch AFF Cup 2019.

img
Đại diện Vinamilk trao thưởng cho tuyển nữ Việt Nam ngày 30/8

Chiều 30/8, tuyển nữ Việt Nam đã chính thức tiếp nhận tiền thưởng sau chức vô địch AFF Cup 2019. Theo đó, tổng cộng thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận được hơn 3 tỷ đồng.

Số này bao gồm 1,3 tỷ đồng của VFF, 1 tỷ đồng từ nhà tài trợ Vinamilk, 500 triệu đồng từ Ủy ban Olympic Việt Nam và 360 triệu đồng từ cá nhân ông Phạm Thanh Hùng, Trưởng Ban bóng đá nữ VFF. Số tiền thưởng nói trên không quá lớn nhưng so với mặt bằng thu nhập của các cầu thủ nữ thì vẫn rất giá trị.

img
Bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT trao tiền thưởng của Ủy ban Olympic Việt Nam cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Ảnh N.H

Ngoài ra, Vinamilk còn dành tặng thêm một chuyến tham quan Trang trại Vinamilk Organic tại Đà Lạt cho đội tuyển như một món quà đặc biệt giúp các tuyển thủ và ban huấn luyện có được khoảng thời gian ghỉ ngơi với những trải nghiệm mới mẻ sau một hành trình thi đấu nhiều áp lực.

Dưới vai trò nhà tài trợ chính thức của các ĐTQG, Vinamilk ngoài việc hỗ trợ tài chính còn cung cấp chương trình “dinh dưỡng vàng” cho tuyển nữ Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2019. Các cầu thủ được sử dụng những sản phẩm dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ đó đảm bảo nguồn thể lực dồi dào trong tập luyện, thi đấu.

img
Đại diện Tổng cục TDTT, VFF, Vinamilk chụp ảnh lưu niệm cùng tuyển nữ Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.