Bóng đá

Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục thị uy tại AFF Cup bằng thắng lợi 4 sao

20/08/2019, 17:33

Đội tuyển nữ Việt Nam giành thắng lợi 4-0 trước Myanmar trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup nữ 2019.

img
Tuyển nữ Việt Nam (áo trắng) giành thắng lợi cả 3 trận tại vòng bảng AFF Cup nữ 2019

Chiều 20/8, tuyển nữ Việt Nam đã bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng B AFF Cup nữ 2019 với Myanmar. Đây là cuộc đọ sức có ý nghĩa phân định ngôi nhất bảng bởi trước đó cả hai đều đã giành 6 điểm tối đa.

Tuyển nữ Việt Nam nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỉ số ở phút 13 nhờ công của Hải Yến sau đường chọc khe từ chân Dương Thị Vân. Bàn thắng này giúp các học trò HLV Mai Đức Chung chơi hưng phấn hơn, tạo ra thế trận áp đảo. Dẫu vậy, cũng phải tới phút 43, Thái Thị Thảo mới giúp Việt Nam nhân đôi cách biệt sau một pha dứt điểm tuyến hai.

Thế trận trong hiệp 2 không có nhiều thay đổi, Myanmar cố gắng đẩy cao đội hình nhưng gặp nhiều khó khăn trước sự chặt chẽ của hàng thủ Việt Nam. Không những không thể tìm được bàn gỡ, Myanmar còn phải nhận thêm 2 bàn thua ở phút 60 và 63. Hai cầu thủ lập công cho Việt Nam là Hải Yến và Tuyết Dung.

Thắng chung cuộc 4-0, tuyển nữ Việt Nam vững vàng ở ngôi đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối. Tại bán kết, nhiều khả năng thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đụng Philippines.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.