Trong nước

Tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn trên đất Indonesia

13/08/2018, 22:11
image

Tuyển Olympic Việt Nam vẫn chưa có buổi tập nào trên sân do BTC ASIAD 2018 bố trí.

olympic-viet-nam1

Tuyển Olympic Việt Nam gặp khó khăn trong việc tập luyện

Theo sắp xếp của ban tổ chức, chiều nay ĐT Olympic Việt Nam tập ở sân Sutasoma 2 - cách khách sạn khoảng 50 km . Tuy nhiên, với quãng đường dài cùng tình trạng tắc đường ở Indonesia, đội có thể phải mất đến hai tiếng di chuyển mỗi lượt, ảnh hưởng đến sức khỏe của các cầu thủ.

Bởi vậy, HLV Park Hang-seo đã quyết định không tập ở sân này mà thông qua các mối liên hệ, ông đã mượn được sân tập của công ty Samsung có trụ sở tại Cikarang. Tuy nhiên, do đây là không phải là sân bóng đá dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp nên chất lượng không được đảm bảo.

Mặc dù đã rất nỗ lực đôn đốc công nhân gấp rút tu sửa mặt sân và thể hiện thiện chí hỗ trợ hết sức cho ĐT Olympic Việt Nam, nhưng do thời gian có hạn nên sân bóng đá của Samsung vẫn chưa thể sẵn sàng cho buổi tập của thầy trò HLV Park Hang-seo.

May mắn là vẫn còn một sân cỏ nhân tạo mini nằm kế bên, nên HLV Park Hang-seo đã cho các cầu thủ khởi động và rèn thêm một chút về chiến thuật. Như vậy, tuyển Olympic Việt Nam vẫn chưa có buổi tập chính thức nào từ khi sang Indonesia.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.