An ninh hình sự

Tuyên Quang: Đôi nam nữ chết lõa thể trong nhà nghỉ

09/08/2016, 19:30
image

Đôi nam nữ lõa thể, chết bất thường trong một nhà nghỉ ở thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang).

giet_nguoi_3_1-1652

Tối 8/8, chủ nhà nghỉ H.L ở Tuyên Quang phát hiện đôi nam nữ chết bất thường trong nhà nghỉ. (Ảnh minh họa)

Ngày 9/8, công an tỉnh Tuyên Quang cho biết cơ quan này đang phối hợp điều tra vụ việc đôi nam nữ chết bất thường trong một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Sơn Dương.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 8/8, nhân viên nhà nghỉ H. L. (thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) phát hiện khách trong phòng nghỉ 203 là đôi nam nữ có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã gọi cửa. Tuy nhiên, gọi một lúc không thấy ai trả lời, cửa chốt chặt ở phía trong.

Nghĩ có chuyện chẳng lành, chủ nhà nghỉ đã đập kính chắn gió ở phòng để nhìn vào trong và phát hiện vị khách nữ đang nằm bất động trên nền nhà, trên người không mặc quần áo, xung quanh có nhiều vết máu.

Ngay lập tức, chủ nhà nghỉ H.L đã báo cho lực lượng chức năng. Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng tiến hành phá cửa vào trong thì phát hiện thêm một nam thanh niên không mặc quần áo, nằm ngửa trên gối, xung quanh có nhiều chất dịch màu xanh, vàng.

Tiến lại gần nam thanh niên, lực lượng chức năng thấy mùi thuốc sâu nồng nặc nhưng nạn nhân vẫn còn hơi thở. Lập tức, nam thanh niên được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do bị ngộ độc thuốc sâu quá nặng, đến 9h45" sáng nay (9/8), nạn nhân đã tử vong.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một chai thuốc sâu loại diệt cỏ, một con dao chọc tiết lợn. Hai chiếc xe máy của đôi nam nữ vẫn để phía dưới nhà nghỉ.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Nguyễn Mạnh H. (SN 1982,trú tại huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) và Trần Thị Huyền Ch. (SN 1981, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang). Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định cả hai nạn nhân đều đã có gia đình nhưng có quan hệ yêu đương.

Rất có thể do mâu thuẫn nên H. đã xuống tay sát hại chị Ch., rồi uống thuốc sâu để tự vẫn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.