Showbiz

"Tuyển tập" ngôn tình của Trọng Hưng trước khi "cắm sừng" vợ trẻ nóng bỏng

13/08/2020, 15:21

Trọng Hưng luôn tỏ ra là người yêu, người chồng tâm lý khi liên tục dành cho Âu Hà My món quà đắt đỏ, tổ chức tiệc lãng mạn...

img
Chuyện tình cảm của Hà My - Trọng Hưng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội

Tối 12/8, mạng xã hội dậy sóng trước thông tin Âu Hà My - một giảng viên đại học nổi tiếng bởi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, body nóng bỏng tung bằng chứng anh chồng đạo diễn, diễn viên Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình.

Trước đó, họ từng được coi là một cặp trai tài gái sắc luôn dành cho nhau những câu nói ngọt ngào trên Facebook. Và đến khi người trong cuộc đấu tố nhau, dân mạng sửng sốt hóa ra những lời ngôn tình chỉ có trên phim mà thôi.

img
Cặp đôi thường xuyên có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau

Cụ thể, khoảng thời gian vẫn còn mặn nồng, Trọng Hưng tỏ ra là người yêu, người chồng tâm lý khi liên tục dành cho đối phương món quà đắt đỏ, tổ chức tiệc lãng mạn,... Mỗi ngày, anh đều gửi nửa kia những lời có cánh như nhân vật trong truyện ngôn tình. Những tin nhắn ngọt ngào trước đây mà Trọng Hưng dành cho Hà My cũng được lan truyền chóng mặt.

img
Trọng Hưng luôn nhắn tin ngọt ngào vào mỗi buổi sáng, tối cho Hà My

Chẳng hạn, mỗi sáng thức dậy, Trọng Hưng sẽ gửi tới vợ lời nhắn: "Vợ à, quen và yêu vợ chồng thấy mình thay đổi thật nhiều. Mỗi sáng thức dậy chồng như có thêm động lực để phấn đấu, người đầu tiên chồng luôn nghĩ đến là vợ. Chúc vợ buổi sáng tốt lành!".

Sau một ngày làm việc, đến khi chuẩn bị đi ngủ, nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" cũng không quên: "Chúc vợ yêu ngủ thật ngon nhớ. Luôn yêu và thương vợ. Chồng biết ngày mai tương lai còn nhiều áp lực, nhưng chồng nghĩ vợ chồng mình ở cạnh rồi sẽ vượt qua tất cả. Coi nó như 1 kỷ niệm để chúng ta có cái sau này vượt qua rồi ngồi nghĩ còn cười vợ nhỉ! Chồng thương vợ nhớ. Goodnight baby".

img
img
Chuyện nhớ nhung hay bày tỏ tình cảm đối với Trọng Hưng khá dễ dàng

Không cần những ngày đặc biệt, anh cũng gửi lời ngôn tình tới bà xã Hà My: "Vợ biết không? Chồng luôn giữ hình nền này và không bao giờ thay đổi. Vợ biết tại sao không? Vì chồng yêu vợ từ ngày đầu gặp vợ. Dù mãi về sau có thế nào chồng cũng không thay đổi vợ à.

Chồng phân tích bức ảnh này cho vợ nhé: Vợ cười rất tươi và hạnh phúc. Chồng ở sau bao bọc và mỉm cười nhẹ, điềm tĩnh, xử lý tất cả những vấn đề trong cuộc sống này để vợ được an yên và hạnh phúc. Liệu điều đó đã đủ chưa vợ yêu?".

img
Nam diễn viên có đoạn tin nhắn dài, nhiều cảm xúc tới vợ nhân ngày kỷ niệm

Đến ngày kỷ niệm của cà hai, Trọng Hưng viết: "Vợ yêu à, hôm nay là ngày kỷ niệm của chúng mình. Thời gian cứ trôi đi nhưng tình yêu chồng dành cho vợ vẫn luôn đong đầy. Tự nhiên cả đêm nhớ về từ ngày mới gặp tới lúc tán tỉnh, thức đến tận gần 2h sáng để nói chuyện như 2 vị thần vậy vợ nhỉ...".

img
Cảnh cầu hôn lãng mạn của cặp đôi ở Paris (Pháp)

Trong buổi chụp ảnh cưới ở Pháp, Trọng Hưng đã bật khóc quỳ gối cầu hôn Âu Hà My: "Anh không nghĩ rằng một ngày anh với em sẽ đứng ở đây dưới tháp Eiffel​. Chúng ta gặp nhau yêu nhau là 1 định mệnh. Anh sẽ mãi ở bên em và cùng em vượt qua bao khó khăn. Hãy cho anh cơ hội anh sẽ làm em hạnh phúc. Làm vợ của anh nhé".

Hiện, Trọng Hưng đã khoá trang cá nhân Facebook. Báo Giao thông tiếp tục liên hệ với nam diễn viên, anh đã mở số điện thoại cá nhân, song từ chối nhận cuộc gọi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.