Bóng đá

Tuyển Thái Lan "chơi trội" trong lần tái đấu Việt Nam

16/11/2019, 09:59

Sau khi bị “lộ bài” ở Malaysia, phía ĐT Thái Lan sẽ thuê một sân tập kín ở Hà Nội để đảm bảo bí mật chiến thuật của HLV Akira Nishino.

img
Thái Lan sẽ thuê sân tập kín ở Hà Nội

Theo thông tin mới nhất, ĐT Thái Lan sẽ rời Kuala Lumpur (Malaysia) để bay sang Hà Nội vào sáng 16/11 và tiến hành tập luyện ngay vào buổi chiều cùng ngày, để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tối 19/11 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, phía Thái Lan dự định sẽ không tập tại sân do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sắp xếp. Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) sẽ khảo sát các địa điểm ở Hà Nội và thuê riêng sân tập cho đội tuyển quốc gia. Buổi tập có thể diễn ra vào lúc 18h00 ngày 16/11.

img
Buổi tập của Thái Lan bị chụp trộm ở Malaysia

Quyết định này có thể bắt nguồn từ chuyện buổi tập của đội tuyển Thái Lan bị một đài truyền hình của Malaysia quay lén vào ngày 12/11 dù HLV Akira Nishino đã tuyên bố tập kín. Hình ảnh trên đài truyền hình ấy cho thấy vị trí đặt máy quay nằm ở trên cao, ở phía sau những lùm cây hoặc một nơi tránh sự chú ý của Thái Lan.

Phía Thái Lan đã tố Malaysia cố tình ghi hình lén: "Đó là một thái độ không tốt. Mọi phóng viên đều chỉ được tác nghiệp trong thời gian nhất định. Việc quay lén có thể ghi lại những bài tập quan trọng của tuyển Thái Lan", Siam Sports lên án.

Trước Malaysia, Thái Lan dẫn trước nhờ bàn thắng của Chanathip Songkrasin, song thua ngược 1-2. “Voi chiến” đã mất hẳn vị trí dẫn đầu bảng G khi Việt Nam thắng UAE 1-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.