Bóng đá

Tuyển Thái Lan gây bất ngờ trong buổi tập đầu tiên tại Hà Nội

18/11/2019, 06:46

Trái với việc cấm cửa tuyệt đối báo chí, buổi tập của tuyển Thái Lan tại Hà Nội vẫn có truyền thông Thái Lan tác nghiệp.

img
Tuyển Thái Lan tập luyện chiều 17/11

Chiều 17/11, tuyển Thái Lan đã cuối buổi tập đầu tiên trên sân Viettel. Buổi tập này vẫn có sự chứng kiến của truyền thông Thái Lan. HLV Nishino còn dành ít phút trao đổi với báo giới. Trước đó, một vài nguồn tin khẳng định, “Voi chiến” sẽ tuyệt đối cấm báo chí tác nghiệp.

Trở lại phần trả lời phỏng vấn của HLV Nishino, vị thuyền trưởng người Nhật Bản cho biết, ông và các cầu thủ đều hiểu rõ tình thế hiện tại của ĐT Thái Lan và sẵn sàng đối mặt với những thử thách mà đội chủ nhà Việt Nam sẽ mang đến.

Ở bảng G lúc này, Việt Nam đang dẫn đầu với 10 điểm sau 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Thái Lan đã tụt xuống vị trí thứ 2 sau trận thua Malaysia và khoảng cách giữa họ và Việt Nam đang là 3 điểm. Nếu giành chiến thắng, Thái Lan sẽ san bằng khoảng cách này nhưng nếu thua, đội bóng xứ chùa vàng sẽ tụt lại sâu hơn.

Mới đây, AFC cũng đã đưa ra thông báo chính thức về vị trọng tài sẽ điều khiển trận Việt Nam - Thái Lan. Đó là tổ trọng tài người Oman với trọng tài chính Ahmed Al-Kaf - một cái tên không quá xa lạ với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Còn nhớ, ông "vua áo đen" này chính là người đã bắt chính 2 trận đấu của U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018 (gặp U23 Syria và U23 Uzbekistan) và trận đấu của ĐTQG Việt Nam gặp Syria tại Asian Cup 2019.

Theo lịch, 17h30 chiều nay (18/11), Thái Lan sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình. Cuộc đối đầu giữa người Thái và Việt Nam diễn ra lúc 20h ngày 19/11. Báo Giao thông tường thuật trực tiếp cuộc đọ sức này tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.