Bóng đá

Tuyển Thái Lan làm điều chưa từng có tại King’s Cup 2019

23/05/2019, 06:00

Bất chấp phản đối của NHM, chủ tịch FAT vẫn xoá án cho Sanrawat Dechmitr sau hành động đấm trọng tài để anh phục vụ tại King's Cup 2019.

img
Sanrawat Dechmitr có hành động đấm trọng tài ngay trên sân

Tờ Siam Sport của Thái Lan đưa tin, chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung đã yêu cầu xoá án phạt cho tiền vệ Sanrawat Dechmitr của Bangkok United. Lý do được đưa ra là bởi tiền vệ này nằm trong danh sách 35 cầu thủ được HLV Sirisak Yodyardthai triệu tập lên ĐT Thái Lan chuẩn bị cho King’s Cup 2019.

Đây là quyết định chưa từng có trong lịch sử và khiến FAT vấp phải sự phản đối dữ dội của NHM. Tất cả đều cho rằng, đây là một hành động “tiếp tay” cho những việc làm xấu xí của cầu thủ.

Trước đó, trong trận hoà 1-1 của Bangkok trước Port FC ở vòng 11 Thai Leauge. Phút 90+3, đội khách Bangkok phản ứng gay gắt với quyết định của trọng tài sau một tình huống thổi phạt. Trong lúc hỗn loạn, Sanrawat đã có hành vi đấm trộm vào bụng trọng tài.

Sanrawat sau đó bị trọng tài phát hiện và rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân. Tiền vệ này sau đó tỏ ra hậm hực, anh đá mạnh quả bóng lên trời và tiến về phía trọng tài biên để tranh cãi.

Với hành vi hành hung trọng tài, Sanrawat nhận án phạt nặng từ BTC. Tiền vệ của ĐT Thái Lan bị cấm thi đấu tới 8 trận và nộp phạt 120.000 bath (khoảng 88 triệu đồng).

Ở King’s Cup 2019, Thái Lan sẽ đối đầu với Việt Nam trong trận mở màn diễn ra vào ngày 5/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.