Bóng đá

Tuyển Thái Lan “lộ bài” trước trận đại chiến Việt Nam?

29/08/2019, 06:30

Tiền vệ Peeradon Chamratsamee của tuyển Thái Lan cho hay, HLV Akira Nishino muốn các học trò gây sức ép liên tục khi đối đầu Việt Nam.

img
HLV Akira Nishino muốn tuyển Thái Lan gây sức ép liên tục khi đối đầu Việt Nam

Ngày 5/9 tới, tuyển Thái Lan sẽ đối đầu tuyển Việt Nam trong trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, tuyển Thái Lan cùng tân HLV Akira Nishino vừa mới hội quân và có những buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn chị cho cuộc tiếp đón đoàn quân áo đỏ.

Trong bài phỏng vấn trên trang chủ của LĐBĐ Thái Lan (FAT), tiền vệ Peeradon Chamratsamee đã có những chia sẻ về triết lý mà HLV Akira Nishino đang truyền đạt ở đội tuyển Thái Lan.

“Điều HLV muốn hướng đến có vẻ là vấn đề kỷ luật. Mọi cầu thủ phải tập trung bất kỳ lúc nào. Chúng tôi cũng tập cách gây sức ép. Nishino nói, nếu mất bóng, chúng tôi phải giành bóng trở lại càng sớm càng tốt. Cả đội cũng được nhắc nhở chuyền bóng chính xác”, Peeradon nói.

Trước đó, trang web của kênh truyền hình True ID cũng đưa ra những phân tích về lối chơi mà “Voi chiến” sẽ thể hiện dưới thời HLV Nishino. Theo đó, True ID nhận định, ông Nishino sẽ áp dụng sơ đồ chiến thuật với số 9 ảo là Chanathip Songkrasin và gây sức ép liên tục ở tuyến giữa.

Về không khí ở đội tuyển, Peeradon nhận xét: “Với HLV mới, tôi cảm thấy mọi cầu thủ muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn. Tất cả đều rất nhiệt tình. Sự tranh đua trong đội tuyển đang lên cao, và đó là điều tốt. Nó sẽ nâng tầm các cầu thủ cũng như đội tuyển”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.