Bóng đá

Tuyển Thái Lan nhắm ứng viên cực khủng cho ghế HLV trưởng

28/06/2019, 10:10

Cựu HLV của Barca B ông Eusebio Sacristan là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan.

img
HLV Eusebio Sacristan

True Sport ID dẫn nguồn tin từ nước ngoài cho biết cựu HLV của Barca B ông Eusebio Sacristan là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan.

HLV Eusebio Sacristan là người Tây Ban Nha, năm nay 55 tuổi. Trong quá khứ ông Eusebio Sacristan từng chơi cho ĐTQG xứ bò tót từ năm 1986 - 1992, ra sân tổng cộng 15 trận ở vị trí tiền vệ. Tại cấp CLB, ông chơi cho Barca 203 trận tại La Liga (1988 - 1995). Ngoài ra, Eusebio Sacristan còn thi đấu cho các CLB danh tiếng như Valladolid, Atlético Madrid, Celta.

Khi chuyển sang nghiệp cầm quân, ông từng dẫn dắt Celta, Real Sociedad còn hiện đang dẫn dắt Girona (La Liga). Đáng chú ý, từ năm 2003 - 2008, ông Eusebio Sacristan làm trợ lý HLV cho Frank Rijkaard ở Barca, và năm 2011 - 2015 thì dẫn dắt Barca B.

Vừa qua, FAT đã bổ nhiệm ông Carles Romagosa với vai trò là Giám đốc kỹ thuật. Carles từng làm cùng vị trí ở CLB PSG trong 3 năm và dẫn dắt đội trẻ Barca. Nếu thoả thuận được thông qua, sự kết hợp 2 nhân vật là cựu HLV Barca hứa hẹn "Voi chiến" sẽ tìm lại được lối đá hoa mỹ mà đầy tính sát thương của mình.

Dự kiến vào thứ 2 tuần sau, tuyển Thái Lan sẽ công bố huấn luyện viên trưởng mới. Chủ tịch Somyot Pumpanmuang chia sẻ với báo chí Thái Lan: “Tôi cần thêm chút thời gian để chốt vấn đề. Tôi không thể nói gì thêm khi hợp đồng chưa được ký kết".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.