Bóng đá

Tuyển Thái Lan nhận tin vui cho tham vọng lật đổ Việt Nam

26/05/2020, 06:30

Tuyển Thái Lan nhiều khả năng sẽ có đội hình mạnh nhất để chinh chiến tại AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

img
Tuyển Thái Lan nhiều khả năng sẽ có đội hình mạnh nhất ở AFF Cup 2020

Như tin đã đưa vào hồi tháng 4 vừa qua, LĐBĐ Thái Lan (FAT) cùng các CLB tại Thai League đã họp bàn và chốt phương án tiếp theo của giải đấu quốc nội tại xứ chùa vàng.

Theo đó, Thai League sẽ quay trở lại vào đầu tháng 9 và kết thúc vào tháng 5/2021. Tuy nhiên có một điểm khá đặc biệt là việc giải đấu này diễn ra song song với thời điểm AFF Cup 2020 khởi tranh.

Điều đó khiến tuyển Thái Lan đứng trước khả năng rất cao không thể có được đội hình mạnh nhất.

Dẫu vậy, theo những diễn biến mới đây, mọi việc vẫn đang trong chế độ chờ. Phát biểu trên tờ Daily News phiên bản tiếng Thái, Parit Suphaphong - quyền Tổng Thư ký LĐBĐ Thái Lan cho biết:

"AFF Cup hiện chưa có lịch cụ thể. Nếu giải đấu diễn ra, các trận vòng bảng sẽ trùng với một số vòng Thai League. Nhưng khi bước vào giai đoạn knock-out, sẽ không có vấn đề gì.

Đây là thời điểm Thai League nghỉ ngơi, nên ông Nishino có thể lựa chọn những cầu thủ giỏi nhất".

Trong quãng thời gian hơn 2 năm qua, tuyển Việt Nam đã thăng tiến vượt bậc. Ngoài việc giành ngôi vương AFF Cup 2018 một cách thuyết phục, Quang Hải cùng các đồng đội còn tiến đến vòng tứ kết Asian Cup 2019 hay bán kết Asiad.

Ngược lại, đó lại là những giải đấu mà tuyển Thái Lan gây thất vọng lớn. Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, “Voi chiến” đang xếp sau tuyển Việt Nam với 3 điểm kém hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.