Bóng đá

Tuyển Thái Lan và 48 giờ chạy đua trước khi chốt quân dự King's Cup

24/05/2019, 13:00

Khác với HLV Park Hang-seo của Việt Nam chỉ gọi đủ đội hình 23 cầu thủ tham dự, thì Thái Lan gọi rất đông quân để sàng lọc trong thời gian ngắn.

img
Các cầu thủ Thái Lan chỉ có 48h để chứng minh mình xứng đáng được thi đấu tại King’s Cup

Gần đến ngày diễn ra King’s Cup lần thứ 47 năm 2019, LĐBĐ Thái Lan (FAT) càng nỗ lực thu xếp tốt nhất cho các cầu thủ và ban huấn luyện ĐTQG Thái Lan. HLV Sirisak Yodyardthai tất bật kiểm tra công tác hậu cần cũng như dàn xếp tập luyện cho các học trò.

Theo đó, HLV Sirisak đã quyết định 35 tuyển thủ sẽ được triệu tập và sẽ chỉ có 48 tiếng để chứng minh mình xứng đáng dự King’s Cup 2019. Cụ thể, 35 cầu thủ sẽ tập trung từ ngày 30/5 và chốt danh sách vào ngày 1/6 trước khi di chuyển đi Buriram. Sau đó, các cầu thủ tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị đá với Việt Nam vào ngày 5/6.

Các cầu thủ của CLB Buriram United sẽ không góp mặt trong đợt tập trung này mà bay thẳng về Buriram. Lý do là tối 1/6, ĐKVĐ Thai League phải đá trận đấu bù với Sukhothai vào lúc 18h. Xuân Trường cũng tham gia vào trận đấu này. Tiền đạo Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan (Yokohama D.Marinos) và Thitiphan Puangchan (Oita Trinita) cũng sẽ chỉ tập trung sau ngày 1/6 vì bận đá hết vòng 14 giải J League 1 của Nhật Bản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.