Thể thao

Tuyển thủ Croatia không tập trung thi đấu vì bị... tung ảnh nóng

18/06/2014, 11:41

Các huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Croatia vừa phải lên tiếng xốc lại tinh thần của các tuyển thủ quốc gia, yêu cầu họ tránh phân tâm sau vụ việc báo chí tung ảnh tắm nắng khỏa thân...

Các huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Croatia vừa phải lên tiếng xốc lại tinh thần của các tuyển thủ quốc gia, yêu cầu họ tránh phân tâm sau vụ việc báo chí tung ảnh tắm nắng khỏa thân và tập trung chuẩn bị thi đấu trong trận gặp Cameroon.

Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Croatia Niko Kovac
Ông Niko Kovac - Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Croatia 

Cuối tuần vừa qua, cánh báo giới theo dõi sự kiện World Cup tung ra loạt ảnh các cầu thủ Croatia tắm nắng khỏa thân tại bể bơi thuộc khuôn viên trung tâm luyện tập ở Brazil. Kể từ thời điểm đó, các cầu thủ Croatia tẩy chay báo giới và từ chối trả lời mọi câu hỏi truyền thông.

Ngày 17/6, Trợ lý huấn luyện viên Robert Kovac cho biết, “vì những bức ảnh khỏa thân bị công bố, họ không thể tập trung vào trận đấu với Cameroon, đầu óc của các cầu thủ giờ hoàn toàn bị phân tâm”.

Tuy nhiên, ông Kovac thấu hiểu lý do vì sao các cầu thủ tẩy chay truyền thông. “Việc các cầu thủ tắm nắng là chuyện riêng tư. Họ có ngày nghỉ ngơi và xả hơi đôi chút. Và cánh phóng viên ảnh không nên lợi dụng hoàn cảnh đó”.

Trang Trần (Theo Yahoo Sport)

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.