World Cup 2022

Tuyển thủ Hàn Quốc được nữ thần Kpop "tiêm dopping" trước trận gặp Ghana

28/11/2022, 18:20
image

Trước trận Hàn Quốc gặp Ghana vào tối 28/11, cầu thủ Jo Yu Min của đội tuyển Hàn Quốc bất ngờ được tiếp thêm sức mạnh từ nữ ca sĩ So Yeon.

>>Trực tiếp Hàn Quốc vs Ghana

>>Trực tiếp World Cup 2022

20h ngày 28/11, Hàn Quốc sẽ có cuộc chạm trán với Ghana tại lượt đấu thứ hai bảng H World Cup 2022. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi cả Hàn Quốc lẫn Ghana đều cần chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp.

Hiện, Ghana đang đứng chót bảng vì thua Bồ Đào Nha 2-3, trong khi đó Hàn Quốc xếp ngay phía trên với 1 điểm nhờ hòa Uruguay không bàn thắng.

img

Trận đấu giữa Hàn Quốc vs Ghana ở lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022 diễn ra lúc 20h ngày 28/11 trên sân Education City

Trước giờ bóng lăn, cầu thủ Jo Yu Min của đội tuyển Hàn Quốc bất ngờ được tiếp thêm sức mạnh khi có vợ là nữ ca sĩ So Yeon bay tới Qatar để cổ vũ.

Ngoài So Yeon, mẹ ruột và mẹ vợ của Jo Yu Min cũng có mặt ở Doha để động viên tinh thần cầu thủ. Tờ Osen tiết lộ, Jo Yu Min hạnh phúc khi được người thân đến cổ vũ trong thời điểm quan trọng.

img

Vợ chồng Soyeon hội ngộ ở Doha

Tháng 1, So Yeon và Jo Yu Min thông báo kết hôn sau 3 năm hẹn hò kín tiếng. Từ khi công khai, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh thể hiện tình cảm thân mật trên mạng xã hội và nhận được sự ngưỡng mộ, ca ngợi từ khán giả.

Trước khi World Cup khởi tranh, Jo Yu Min và So Yeon thông báo tạm hoãn lễ cưới để cầu thủ tham gia thi đấu ở tuyển quốc gia.

Trong quá trình tập luyện vất vả, Jo Yu Min được vợ tích cực động viên, hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần. "So Yeon bảo tôi rằng hãy tới đội tuyển quốc gia và làm tốt", nam cầu thủ tiết lộ.

img

Soyeon và Jo Yu Min thường xuyên khoe ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân

Soyeon và Jo Yu Min yêu nhau từ năm 2019, được gia đình đôi bên ủng hộ. Jo Yu Min năm nay 26 tuổi, kém vợ chín tuổi. Anh chơi cho câu lạc bộ Suwon FC, từng cùng đội tuyển Hàn giành huy chương vàng Đại hội Thể thao châu Á 2018.

Trong khi đó, Soyeon sinh năm 1987, ra mắt với vai trò giọng ca chính của T-ara vào năm 2009, nổi tiếng với loạt ca khúc như: "Bo Peep Bo Peep", "Roly Poly", "Day by day"... Nữ idol được nhận xét có màu giọng khác biệt so với các thành viên còn lại, cũng có kỹ thuật tốt nhất, thường đảm nhận phần khó và highnote trong bài.

Sau đó, cô lấn sân diễn xuất với phim "Haeundae Lovers" (2012) của đài KBS2 và "Sweet Temptation" (2015).

Năm 2017, cô rời nhóm và hoạt động solo. Ca sĩ phát hành loạt MV như "They Are All The Same", "Interview"... và tham gia nhiều chương trình giải trí như King of Mask Singer, Radio Star...

Ngắm một số hình ảnh tựa nữ thần của Soyeon:

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.