Bóng đá

Tuyển thủ Malaysia "nói cứng" trước trận đối đầu Việt Nam

02/10/2019, 13:56

Trung vệ Shahrul Saad của ĐT Malaysia tự tin đội nhà sẽ giành được điểm trong chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam.

img
Shahrul Saad từng đá cùng với Aidil Zafuan tại AFF Cup 2018

ĐT Malaysia vẫn đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Phát biểu với báo chí nước nhà, trung vệ Shahrul Saad tỏ ra phấn khích khi HLV Tan Chang Hoe triệu tập trở lại trung vệ kỳ cựu Aidil Zafuan.

"Việc Aidil trở lại sẽ giúp cải thiện sự tự tin cho toàn đội. Kinh nghiệm cùng năng lực chuyên môn của anh ấy sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu đề ra", ngôi sao của ĐT Malaysia nói.

Nói về trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 10/10 tới, Sharul tự tin rằng, anh không cảm thấy có bất kỳ điều gì đáng ngại khi phải làm khách. Đặc biệt, với sự bổ sung nhiều gương mặt mới, Shahrul tự tin khẳng định đây sẽ là phiên bản khác của đội tuyển Malaysia so với hồi AFF Cup 2018.

"Chúng tôi đã chơi với họ 2 trận ở Hà Nội tại AFF Cup 2018 và toàn thua. Nhưng chẳng có gì phải ngại khi đến Hà Nội bởi chúng tôi đã quen với không khí ở đó. Chúng tôi biết, họ là một đội bóng mạnh. Chúng tôi đang háo hức đối đầu với ĐT Việt Nam. Malaysia bây giờ đã khác khi có nhiều cầu thủ mới. Chúng tôi hy vọng sẽ chơi tốt và lấy được điểm ở Hà Nội", New Straits Times dẫn lời hậu vệ đội tuyển Malaysia.

Malaysia sẽ đá giao hữu với Sri Lanka ngày 5/10 trước khi bay sang Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Việt Nam 5 ngày sau đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.