Bóng đá

Tuyển thủ U23 Việt Nam bỏ lỡ khó tin khiến đội nhà suýt "ôm hận"

24/07/2020, 20:10
image

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã có pha bỏ lỡ không tưởng trong trận đấu giữa Quảng Nam và Sài Gòn FC tại vòng 11 V-League 2020 diễn ra chiều 24/7.

Video: Hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh có pha bỏ lỡ khó tin trong trận đấu với Sài Gòn FC

Đó là tình huống diễn ra ở phút 74 trận đấu, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh trong một pha lên tham gia tấn công có pha dứt điểm vọt xà ngang khi anh đứng cách khung thành chưa đầy 1m.

Trước đó, chủ nhà Quảng Nam được hưởng quả phạt góc, bóng được treo vào khung thành Sài Gòn FC nhưng đã bị phá ra.

Cơ hội vẫn tiếp tục đến với đội bóng áo xanh thế nhưng Tấn Sinh đã không thể tận dụng chuyển hóa thành bàn thắng sau đường kiến tạo rất thuận lợi từ ngoại binh bên phía đội chủ nhà.

Sau pha bỏ lỡ khó tin ấy, tuyển thủ U23 Việt Nam đã ôm đầu tiếc nuối. Còn các cổ động viên lẫn ban huấn luyện đội bóng Quảng Nam cũng không thể tin vào mắt mình với tình huống "đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong" của Tấn Sinh.

Kết thúc trận đấu, CLB Quảng Nam đã có trận hòa 3-3 hết sức kịch tính với đội đầu bảng Sài Gòn FC. Điều đáng chú ý, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh cũng là người tạo ra bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà với pha dứt điểm rất đẹp mắt.

Chia điểm với đối thủ, đội chủ sân Tam Kỳ vẫn chắc chắn phải đứng cuối bảng xếp hạng sau 11 vòng đấu tại V-League 2020.

Ngược lại, Sài Gòn FC dù chỉ có kết hòa nhưng họ vẫn giữ vững ngôi đầu với 23 điểm cùng với đó là kỷ lục bất bại tiếp tục được nối dài. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa Hải Phòng 1-1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.