Trong nước

Tuyển thủ U23 Việt Nam nói gì sau trận chung kết U23 châu Á?

28/01/2018, 05:30
image

Quang Hải, Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Xuân Mạnh đã chia sẻ những tâm sự gan ruột sau trận chung kết U23 châu Á.

xuan-truong-vo-tay-chao

Tuyển thủ U23 Việt Nam nói gì sau trận chung kết U23 châu Á?

Sau trận chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan với phần thắng nghiêng về đội bạn, Quang Hải buồn bã trả lời phỏng vấn: "Tôi rất tiếc nuối. Chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa nhưng đã không thể làm được.

"Đây là một giải đấu ý nghĩa với tôi và đồng đội. Chúng tôi đã có những trải nghiệm thú vị. Dù không được đánh giá cao từ đầu, U23 Việt Nam đã cho thấy sự trưởng thành, lớn mạnh của mình".

Quang Hải cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Chúng tôi không còn lời nào để cám ơn hết với người hâm mộ. Họ đã quá tuyệt vời. Chúng tôi có được điều này là nhờ người hâm mộ luôn sát cánh kề vai cổ vũ bất cứ lúc nào", 

Còn tiền vệ đội trưởng Xuân Trường cho biết, điều anh tự hào nhất ở giải đấu này là U23 Việt Nam đã cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ mạnh trong khu vực. “Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều thách thức để có mặt trong trận đấu cuối cùng. Thật tiếc khi chỉ một chút nữa thôi là chúng ta đã có thể lên đỉnh vinh quang châu Á", Xuân Trường chia sẻ.

"U23 Việt Nam ở giải đấu này là tập thể rất đoàn kết, luôn thương yêu, đùm bọc và giúp đỡ lẫn nhau. Các thành viên trong đội luôn hướng về một mục tiêu chung là chiến thắng. Đây sẽ là điều tôi nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Tôi mong với những gì mà U23 Việt Nam đã thể hiện, người hâm mộ sẽ có cái nhìn khác về bóng đá trẻ và đặt niềm tin nhiều hơn nữa vào chúng tôi. Vì khi có niềm tin, chúng tôi sẽ làm được những điều không ngờ trước và sau thất bại này, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn nữa", cầu thủ của HAGL nói.

“Chúng tôi rất tiếc khi không thể vô địch. Nhưng chúng tôi tự hào sau giải đấu này”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau trận chung kết thua Uzbekistan 1-2. “HLV Park Hang-seo là người nước ngoài nhưng luôn nhắc nhở chúng tôi rằng phải tự hào với lá cờ trên ngực áo để chiến đấu. Và chúng tôi đã chiến đấu vì điều đó ở giải đấu này”.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh chia sẻ về những khó khăn khi lần đầu thi đấu trên tuyết: “Lần đầu tiên thi đấu trên tuyết, chúng tôi không biết phải xử lý thế nào. 10 phút đầu, đội buộc phải chơi bóng dài sau đó mới quen dần để phối hợp”.

“Sau giải đấu này, tôi nghĩ đây là tiền đề, là bước đệm để cho chúng tôi tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình”, hậu vệ xứ Nghệ nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.