Thể thao

Tuyển thủ Việt Nam chào năm mới Kỷ Hợi như thế nào?

05/02/2019, 09:14

Các tuyển thủ Việt Nam gửi những lời chúc tốt đẹp tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

img
Tiền vệ Phan Văn Đức

Năm mới Kỷ Hợi 2019 đã chính thức gõ cửa mọi nhà trong niềm hân hoan. Hòa chung không khí rạng rỡ của đất trời, các tuyển thủ Việt Nam cũng gửi tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ những lời chúc tốt đẹp thông qua facebook cá nhân.

Em út ở đội tuyển Đoàn Văn Hậu viết: “Bước sang năm mới 2019, Hậu xin chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, an khang thịnh vượng và luôn luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Sang năm mới Hậu cũng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có được những thành công lớn hơn trong bóng đá và mong rằng may mắn sẽ đến với Hậu. Happy New Year!”.

Trong khi đó, tiền vệ đánh chặn Nguyễn Huy Hùng chia sẻ: “Một năm cũ qua đi và chuẩn bị bước sang năm mới, chúc cho những người thân yêu của mình một năm mới thật nhiều sức khoẻ. Chúc cho tất cả mọi người bước sang năm mới luôn gặp được những điều may mắn và luôn thành công trong mọi công việc. Đặc biệt là Vợ iu chúc Vợ iu luôn xinh đẹp khoẻ mạnh luôn gặp may mắn. sang năm kiếm đc thật nhiều tiền để hoàn thành ước mơ của mình! Love All”.

Cùng mạch cảm xúc, tiền vệ quê Nghệ An Phan Văn Đức đăng tải dòng trạng thái dễ thương: “2018 là một năm thật ý nghĩa và đáng nhớ đối với Đức. Điều tuyệt vời nhất Đức nhận được chính là tình cảm và sự cổ vũ của tất cả mọi người. Nhân dịp năm mới 2019, Đức xin chúc cho cha mẹ, gia đình cùng tất cả mọi người một năm mới nhiều sức khoẻ, phát tài phát lộc và hy vọng mọi người sẽ luôn yêu thương Đức như mọi người vẫn đang làm. Đức yêu tất cả các bạn!”.

img
Công Phượng cười tươi chào năm mới

Không “màu mè” như những đồng đội bên trên, Công Phượng lại có cách chào năm mới cực kỳ đơn giản. Anh đăng một bức ảnh cười tươi cùng dòng trạng thái: Chúc mừng năm mới 2019. Tương tự, trung vệ Bùi Tiến Dũng viết: “Mong nụ cười luôn rạng rỡ với Dũng, với người thân và tất cả mọi người. Tết có nghĩa là hy vọng!”.

Đặc biệt, dù đang điều trị chấn thương tận Hàn Quốc xa xôi, trung vệ Trần Đình Trọng cũng háo hức với không khí đón năm mới ở quê nhà. Anh kêu gọi mọi bạn bè cùng đếm ngược trước thời khắc đón giao thừa và đương nhiên nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bạn bè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.