Bên lề

Tuyển thủ Việt Nam cũng “đau đầu” vì vé bán kết AFF Cup

05/12/2018, 10:09
image

Các tuyển thủ Việt Nam đề xuất được mua thêm vé cho người thân, bạn bè xem trận bán kết lượt về AFF Cup.

Gia-Ve-Aff-Cup-2018

Tuyển thủ Việt Nam cũng “đau đầu” vì vé bán kết AFF Cup 

“Cơn khát” vé của người hâm mộ Việt Nam ngày càng nóng khi thời điểm trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 đến gần. Nhưng với các tuyển thủ Việt Nam – những người trực tiếp ra sân thi đấu, họ cũng “khát” vé không kém.

Các cầu thủ Việt Nam đang phải đối mặt với nhu cầu vé xem trận bán kết lượt về rất lớn từ người thân, bạn bè.  Ở vòng bảng, mỗi cầu thủ được tặng 10 vé và có thể đăng ký mua 20 vé tùy loại. Khi đội tuyển Việt Nam vào bán kết, nhu cầu xin vé từ người thân, bạn bè càng nhiều. Do vậy, các tuyển thủ đề xuất được mua thêm 10 vé nữa để làm quà. Như vậy, mỗi cầu thủ có ít nhất 30 vé cho người thân và bạn bè để làm quà. Nhưng con số này cũng không thể đáp ứng được nhu cầu không giới hạn từ người thân quen.

Ngay từ vòng bảng, các cầu thủ Việt Nam đã liên tục bị hỏi vé. Sau khi đội tuyển vào bán kết, tình trạng này càng trở nên báo động. Điều này cũng khiến ban huấn luyện lo lắng, muốn các cầu thủ làm sao giải quyết vấn đề này thật sớm để tập trung công tác chuẩn bị trước mỗi trận đấu.

Trên thị trường "chợ đen", một cặp vé mệnh giá 500.000 mỗi vé được rao bán đến 10 triệu đồng mỗi cặp. Dù giá cao như vậy nhưng nhiều người vẫn không ngại mua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.