Bóng đá

Tuyển thủ Việt Nam đón Tết hoành tráng với xế hộp, biệt thự

30/01/2019, 14:57

Phan Văn Đức và Hà Đức Chinh có những niềm vui lớn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2019.

img
Phan Văn Đức mua xế hộp từ tiền thưởng

Sau một năm thi đấu vất vả, các thành viên đội tuyển Việt Nam sẽ có kỳ nghỉ ngơi ý nghĩa bên gia đình dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Do gần như xa nhà cả năm nên đa phần các cầu thủ đều không đi du lịch mà dành trọn thời gian sum vầy cùng người thân.

Với Hà Đức Chinh, Tết năm nay có ý nghĩa đặc biệt với anh bởi tiền đạo này vừa dọn về ở ngôi biệt thự mới xây tại quê nhà Xuân Đài, Tân Sơn, Phú Thọ. Căn biệt thự này được Chinh cùng mẹ khởi công cách đây gần 1 năm và hoàn thành ngay trước Tết Kỷ Hợi.

Giá trị xây dựng căn biệt thự của Đức Chinh rơi vào khoảng 2 tỷ đồng. Toàn bộ do tiền đạo thuộc biên chế SHB Đà Nẵng tích cóp từ các khoản thưởng sau khi cùng U23 Việt Nam về nhì châu Á, về thứ tư ASIAD và tiền lương hàng tháng.

img
Căn biệt thự Đức Chinh vừa hoàn thành

Khác Đức Chinh, Phan Văn Đức chưa xây nhà mới mà để tiền sắm xế hộp. Cầu thủ chạy cánh người Nghệ An vừa tậu chiếc ô tô hiệu Mazda CX5 để tiện cho việc đi lại tập luyện, thi đấu. Quan trọng hơn, Đức sẽ dùng chính chiếc xe này để đưa mẹ đi thăm họ hàng, chúc Tết. Giá trị chiếc xe Đức “cọt” vừa sắm rơi vào khoảng gần 1 tỷ đồng.

Chia sẻ trên facebook cá nhân, Phan Văn Đức viết: “Có lẽ đây là cái tết thứ 2 có mặt đầy đủ gia đình ở nhà, cũng là năm thứ 2 sau những quãng thời gian nỗ lực và thi đấu xa nhà. Con muốn dành một điều ý nghĩa nhất dành cho cha mẹ và gia đình. Có thể không quá lớn nhưng đây là tất cả tình cảm và sự cố gắng của con trong 1 năm vừa qua...”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.