World Cup 2022

Tuyển thủ Việt Nam duy nhất có được điều này trước khi sang Ả Rập Xê Út

26/08/2021, 07:00

Bùi Tấn Trường đã được Hà Nội FC gia hạn hợp đồng trước khi cùng tuyển Việt Nam sang Ả Rập Xê Út đá trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup.

Tối 25/8, trên trang chủ CLB Hà Nội chính thức thông báo việc gia hạn thêm 1 năm hợp đồng tới cuối mùa giải 2022 với thủ thành Bùi Tấn Trường.

Đây là lời khẳng định cho sự tin tưởng của đội bóng Thủ đô với khả năng chuyên môn của cầu thủ quê Đồng Tháp.

img

Thủ thành Bùi Tấn Trường được Hà Nội FC gia hạn hợp đồng thêm 1 năm

Tấn Trường chuyển tới khoác áo Hà Nội FC từ giữa năm 2020 theo bản hợp đồng có thời hạn nửa năm, kéo dài hết mùa giải 2020.

Khi ấy anh được xem như giải pháp mang tính "chữa cháy" cho thủ thành Văn Công gặp chấn thương.

Tuy nhiên từ chỗ của kẻ hết thời và đang thất nghiệp, Bùi Tấn Trường lại thi đấu cực kỳ ấn tượng để chiếm được suất bắt chính từ tay Văn Công, trở thành người gác đền số 1 cho Hà Nội FC.

Cũng nhờ vậy, anh đã được gia hạn thêm 1 năm để thi đấu ở V-League 2021.

Ở mùa giải 2021, phong độ của thủ thành người Đồng Tháp vẫn giữ được sự ổn định. Cho đến nay, Tấn Trường đã ra sân 25 trận trong vòng 14 tháng cho đội bóng Thủ đô.

Đây là lý do HLV Park Hang-seo quyết định triệu tập anh trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Anh bắt chính cả 3 trận cuối, góp phần không nhỏ vào chiến công giành vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của tuyển Việt Nam.

img

Tấn Trường đang có phong độ cao khi khoác áo Hà Nội FC

Bùi Tấn Trường chia sẻ: “Khi đồng ý gia nhập CLB bóng đá Hà Nội, Tấn Trường nghĩ mình ra đây để thử môi trường mới và sẽ cố gắng để hoà nhập.

Tuy nhiên tất cả nằm ngoài tưởng tượng, tôi cảm thấy thoải mái về tinh thần, anh em hỗ trợ nhau nhiệt tình trong sinh hoạt và tập luyện như một gia đình. Và cứ thế, tôi nhanh chóng lấy lại phong độ tốt của bản thân và được triệu tập vào đội tuyển Quốc gia”.

Đề cập đến mục tiêu trong bản hợp đồng mới, thủ thành Tấn Trường chia sẻ: “Tôi có mong muốn một lần nữa được nâng cao chiếc cúp vô địch V-League, nếu điều đó xảy ra trong màu áo của Hà Nội thì thật trọn vẹn, bởi CLB bóng đá Hà Nội đã hồi sinh sự nghiệp của tôi”.

Hiện Tấn Trường đang tập luyện cùng tuyển Việt Nam và cùng đồng đội lên đường sang Ả Rập Xê Út vào ngày 28/8.

Anh cũng là tuyển thủ duy nhất nhận được bản hợp đồng mới ở thời điểm V-League 2021 vừa có quyết định hủy phần còn lại của mùa giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.