Trong nước

Tuyển thủ Việt Nam lao vào tấn công trọng tài tới tấp

19/11/2018, 06:05
image

Sự cố trên diễn ra ở trận đấu bóng rổ giữa Bình Thuận và Cần Thơ tại Đại hội Thể thao toàn quốc.

tan-cong-trong-tai

Phước Thắng và Văn Đẩy tấn công trọng tài Hoàng Thông

Trận đấu bóng rổ giữa Bình Thuận và Cần Thơ trong khuôn khổ Đại hội thể thao đã kết thúc với tỷ số 72-45 nghiêng về phía đội bóng Bình Thuận. Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất lại là hình ảnh cực kỳ xấu xí khi 2 cầu thủ Cần Thơ Lê Phước Thắng và Lê Văn Đẩy đã lao vào hành hung trọng tài.

Cụ thể, cuối hiệp 4, Lê Văn Đẩy phạm lỗi và trọng tài đã cắt còi. Văn Đẩy phản ứng bằng cách đập mạnh bóng xuống sân rồi đấm thẳng mặt trọng tài Hoàng Thông. Phía bên ngoài, Phước Thắng lao tới ném bóng vào người ông Hoàng Thông, đẩy ngã rồi đạp liên tiếp vào người vị trong tài này.

Cả hai sau đó bị truất quyền thi đấu. Liên đoàn bóng rổ Việt Nam đã quyết định loại Văn Đẩy, Phước Thắng khỏi danh sách tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc 2018. Ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT khẳng định, đó chỉ là án phạt ban đầu. “Chúng tôi sẽ phối hợp với Liên đoàn bóng rổ Cần Thơ để đưa ra án phạt nghiêm khắc với 2 cầu thủ này”, ông Thắng nói.

Được biết, Lê Phước Thắng từng được gọi vào đội tuyển Việt Nam dự SEA Games 29. Với hành động này, cánh cửa lên tuyển của Thắng coi như đã đóng lại.

Video cầu thủ Cần Thơ Tấn công trọng tài:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.