Bóng đá

Tuyển thủ Việt Nam lỡ hẹn vòng 1 V-League 2020 vì lý do bất ngờ

06/03/2020, 11:53

Tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ không góp mặt trong trận ra quân của SHB Đà Nẵng tại V-League 2020 vì chứng men gan cao.

img
Đức Chinh vắng tại vòng 1 V-League vì chứng men gan cao

Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2020, tiền đạo Hà Đức Chinh đã rất tích cực tập luyện cùng đội chủ sân Hòa Xuân để chuẩn bị cho ngày khai màn V-League.

Đặc biệt trong suốt thời gian vừa qua, ''trò cưng'' của thầy Park tham gia rất nhiều vào những trận đấu giao hữu làm nóng trước mùa giải cùng đội bóng sông Hàn.

Có thể kể đến các cuộc đối đầu với Quảng Nam, Phố Hiến, Bình Định hay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào nửa cuối tháng 2 vừa qua.

Tuy nhiên, ngay trước thời điểm toàn đội chuẩn bị di chuyển vào Bình Dương đá trận ra quân V-League 2020 thì cầu thủ quê Phú Thọ bất ngờ phải nhập viện.

Chia sẻ về trường hợp của Đức Chinh, chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng - Bùi Xuân Hòa cho biết: ''Toàn bộ đội bóng đã lên đường vào Bình Dương.

Riêng cá nhân Hà Đức Chinh chúng tôi cho em ấy nhập viện tại Đà Nẵng để điều trị dứt điểm những cơn đau do triệu chứng men gan cao gây ra. Thực tế, thì vấn đề sức khỏe của Đức Chinh cũng không quá nghiêm trọng, mọi thứ vẫn ở mức độ bình thường thôi''.

Ngoài ra, ông Hòa còn thông tin thêm, Hà Đức Chinh có thể quay lại trong trận đấu ở vòng 2 với Sài Gòn FC. Tuy vậy, với tình trạng thể lực hiện tại, Hà Đức Chinh sẽ khó lòng đảm bảo sức khỏe tốt nhất xuyên suốt thời gian dài.

Không có Hà Đức Chinh trong chặng xuất phát của V-League 2020 chắc chắn sẽ thiệt thòi đối với CLB SHB Đà Nẵng, bởi những tính toán cho mặt trận tấn công sẽ có xáo trộn ít nhiều. Ngoài Hà Đức Chinh, SHB Đà Nẵng cũng đón nhận thêm một tổn thất đáng kể khác trong trận khai mạc.

Đó là trường hợp của tiền vệ trung tâm Đặng Anh Tuấn, cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương giãn dây chằng gối trước đó. Dự kiến, Đặng Anh Tuấn sẽ trở lại ở trận đấu với CLB Sài Gòn tại vòng 2 trên sân Hòa Xuân.

Không có sự góp mặt cả Anh Tuấn lẫn Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ còn biết trông chờ vào sự đột biến đến từ hai ngoại binh thi đấu chơi ở vị trí tiền đạo là Akinade và Nsiah.

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng ở vòng 1 V-League 2020, diễn ra vào lúc 17h chủ nhật ngày 8/3 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.