Bóng đá

Tuyển thủ Việt Nam muốn đánh bại "Messi Thái"

03/11/2019, 07:06

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cho biết anh đặt mục tiêu đánh bại đối thủ người Thái Lan ở trận đối đầu sắp tới.

img
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh

Ở đợt tập trung lần trước, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh được HLV Park Hang-seo gọi lên nhưng cầu thủ của CLB TP. HCM phải sớm chia tay đội tuyển vì bị đau mắt. Lần này, Hoàng Thịnh rất khát khao được thi đấu trong màu áo ĐTQG ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Rất lâu rồi tôi mới trở lại đội tuyển. Tôi có khát khao lớn. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt gấp đôi ở CLB để trụ lại trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng của tuyển Việt Nam. Tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí sòng phẳng với các đồng đội", Hoàng Thịnh chia sẻ trong buổi tập chiều 2/11.

Cầu thủ này cho biết những ngày vừa qua, đội tuyển Việt Nam chủ yếu tập nhẹ do chưa đầy đủ quân số. 10 cầu thủ của CLB Hà Nội và Quảng Nam bận thi đấu ở Cúp quốc gia, còn Văn Hậu cùng với Công Phượng chưa thể về hội quân.

Khi được hỏi về mục tiêu của mình trong hai trận đấu sắp tới, Hoàng Thịnh cho biết anh muốn đánh bại Chanathip Songkrasin: "Người tôi muốn đối đầu nhất là Chanathip. Tôi muốn đánh bại cậu ấy ở trận đấu sắp tới và cùng đội tuyển Việt Nam giành 3 điểm trước Thái Lan".

Trước ngày 14/11 gặp ĐT UAE, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 27 cầu thủ xuống còn 23 người. Với các cầu thủ Văn Hậu và Công Phượng, phải tới ngày 11/11 họ mới về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.