Trong nước

Tuyển thủ Việt Nam thứ hai gia nhập giải vô địch Thái Lan

08/02/2019, 18:29
image

Hôm nay tiền vệ Lương Xuân Trường kí hợp đồng với đương kim vô địch Buriram United, thi đấu tại Thai League ở mùa giải 2019.

img
Xuân Trường sẽ thi đấu ở Thái Lan trong mùa giải 2019.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, hôm nay 8/2, tiền vệ Lương Xuân Trường bay sang Thái Lan để chuẩn bị ký hợp đồng với Buriram United. Bản hợp đồng của Xuân Trường với nhà đương kim vô địch Thái Lan có thời hạn một năm. Ông Tấn Anh cũng tiết lộ thêm, Xuân Trường đầu quân cho Buriam United theo dạng cho mượn.

Sau Asian Cup, HAGL nhận được nhiều lời đề nghị dành cho Xuân Trường. HAGL sau đó quyết định cho Buriram United mượn Xuân Trường vì đội bóng này có đẳng cấp, và là vô địch Thái League 2018. Theo ông Tấn Anh, việc thi đấu ở Buriram United là cơ hội tốt để Xuân Trường chứng tỏ bản thân.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Xuân Trường thi đấu ở nước ngoài, sau khi khoác áo Incheon United và Gangwon FC (Hàn Quốc) từ năm 2016 đến 2017. Vì không được trọng dụng nhiều ở Hàn Quốc, bầu Đức quyết định đưa cầu thủ người Tuyên Quang này trở về đá tại V-League.

Trước Xuân Trường, thủ môn Văn Lâm cũng chia tay CLB Hải Phòng để gia nhập một đội bóng Thái Lan khác là Muangthong United. Ngoài ra, cũng có tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu sắp gia nhập Muangthong, nhưng đội bóng này chưa xác nhận, cũng không phủ nhận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.