Bóng đá

Tuyển UAE hành động bất ngờ trước trận gặp Việt Nam

20/10/2019, 15:20

Trước trận gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, UAE vẫn ra án phạt nặng đối với sao trẻ Majed Suroor do hành vi chống đối ban huấn luyện.

img
Majed Suroor được đánh giá là cầu thủ tài năng của UAE

UAE được đánh giá là đội mạnh nhất ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, đội bóng Tây Á đang vấp phải nhiều chỉ trích của người hâm mộ khi chỉ xếp thứ 3 với 6 điểm, sau 2 đội dẫn đầu là Thái Lan (7 điểm, hiệu số +4) và Việt Nam (7 điểm, hiệu số +3).

Để nuôi hy vọng đi tiếp, đội bóng Tây Á buộc phải đánh bại đội tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới. Song, thầy trò HLV Bert van Marwijk đang phải đối diện với khó khăn về nhân sự ở trận đấu quyết định trên.

Mới đây, ngôi sao trẻ Majed Suroor bị xử phạt nghiêm khắc do hành vi được cho là chống đối ban huấn luyện trong trận thua 1-2 trước Thái Lan. Cụ thể, hôm 19/10, Liên đoàn Bóng đá UAE đưa ra án phạt treo giò 5 trận, nộp phạt 200.000 dirham (hơn 1 tỷ đồng) đối với trung vệ Majed Suroor.

Điều này đồng nghĩa với việc Majed Suroor không còn cơ hội để được khoác áo UAE trong 5 trận còn lại thuộc khuôn khổ bảng G, trong đó gần nhất là chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11. Bên cạnh đó, Suroor cũng sẽ khó có hy vọng để góp mặt trong thành phần tuyển U23 UAE dự VCK Giải vô địch U23 châu Á vào tháng 1 năm tới.

Majed Suroor là một trong những tiền vệ đầy triển vọng của bóng đá UAE. Tài năng trẻ 22 tuổi này vừa lọt vào tốp 10 danh sách cạnh tranh cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất UAE mùa giải 2018 - 2019.

Không những thế, đội bóng Tây Á còn không có sự phục vụ của tiền đạo số 1 Ali Ahmed Mabkhout vì án treo giò. Chân sút này nhận đủ hai thẻ vàng trong hai trận gặp Malaysia và Thái Lan, đồng nghĩa với việc sẽ bị treo giò trong cuộc đối đầu với Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.